loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Họp mặt cuối năm Tân Mão và chia tay Anh hùng Lao động Nguyễn Quang Mâu

Sáng ngày 20/01/2012 (tức 27 Tết Nhâm Thìn) ngày làm việc cuối cùng của năm Tân Mão, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức buổi họp mặt cuối năm để đánh giá công việc năm 2011 và đề ra phương hướng hoạt động 2012 khối Văn phòng Công ty Mẹ.

Trong không khí thân mật của một buổi gặp mặt tổng kết mang tính chất gia đình đúng với văn hóa và truyền thống của người Viglacera, Lãnh đạo Tổng công ty đã nghe các phòng, Ban bộ phận thuộc khối Văn phòng Công ty Mẹ báo cáo về nhưng việc đã làm được và chưa làm được trong năm vừa qua.

alt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Tổng Giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đã biểu dương những nỗ lực trong công việc của tập thể các phòng, Ban Tổng công ty đồng thời đã chỉ ra rằng: Trong năm 2011 vừa qua toàn Tổng công ty đã xuất sắc hoàn thành thắng lợi các mục tiêu chính trong kế hoạch sản xuất kinh doanh trong đó có sự đóng góp không nhỏ của các phòng, Ban, bộ phận chuyên môn của Tổng công ty. Tuy nhiên, trong các hoạt động vẫn còn tồn tại nhiều hạn chế, chưa đều tay dẫn đến hiệu quả công việc chưa cao. Nhiệm vụ kế hoạch năm tới còn nhiều khó khăn và thách thức, Tổng Giám đốc đã đề nghị các phòng, ban cần tập trung hơn nữa, tuyệt đối tránh tâm lý chủ quan dẫn đến những sai sót không đáng có trong công việc. Năm 2012, cùng với những biện pháp mạnh mẽ trong quản lý, đầu tư khoa học kỹ thuật, phát triển công nghệ mới, Lãnh đạo Tổng công ty sẽ quyết liệt hơn nữa trong công tác tổ chức nhân sự, luân chuyển cán bộ vào các vị trí phù hợp nhằm đẩy nhanh tiến độ công việc đồng thời trải thảm đỏ, mời gọi nhân tài về làm việc tại Viglacera.

Nghiêm túc nhìn thẳng vào những khuyết điểm còn tồn tại, trong năm 2012 tới, các phòng, ban chuyên môn cùng phát biểu cam kết với lãnh đạo Tổng công ty khắc phục những khuyết điểm còn tồn tại và quyết tâm để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ 2012 mà Lãnh đạo Tổng công ty giao cho, góp phần hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch chung của toàn Tổng công ty.

alt

Sáng ngày hôm nay, một sự kiện quan trọng nữa cũng đã được tổ chức tại Tổng công ty, đó là Buổi lễ chia tay Anh hùng Lao động Nguyễn Quang Mâu, nguyên Tổng Giám đốc Công ty CP Viglacera Hạ Long, đồng chí Nguyễn Hữu Gấm, đồng chí Nguyễn Xuân Thiện nguyên Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Viglacera Hạ Long đã cùng hoàn thành nhiệm vụ với Đảng và nhà nước để nghỉ hưu theo chế độ. Thừa ủy quyền của lãnh đạo Tổng công ty, Đồng chí Nguyễn Quý Tuấn, UV HĐTV, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã phát biểu cảm ơn và đánh giá cao quá trình công tác, cống hiến và gắn bó hơn 30 năm với Viglacera của các đồng chí, đặc biệt là những việc mà các đồng chí đã làm được cho người lao động tại đơn vị Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới là Công ty CP Viglacera Hạ Long. Những gì các đồng chí đã làm được đã và đang là mô hình kiểu mẫu cho các đơn vị của Viglacera học tập nói riêng và cả nước học tập nói chung.

alt

Không nén được xúc động, Anh Hùng Lao động Nguyễn Quang Mâu đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với lãnh đạo Tổng công ty Viglacera qua các thời kỳ đã hướng dẫn, đào tạo và tạo môi trường tốt để Đồng chí trưởng thành và phát triển như ngày hôm nay. Đồng chí cũng luôn ghi nhớ rằng cho dù đã hoàn thành nhiệm vụ và hưởng chế độ nhưng dù ở bất cứ nơi đâu, đồng chí cũng luôn tâm niệm là người Viglacera. Cùng chung ý kiến, đồng chí Nguyễn Xuân Thiện và đồng chí Nguyễn Hữu Gấm đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Tổng công ty đã dành cho các đồng chí những tình cảm hết sức tốt đẹp và tổ chức một buổi Lễ chia tay giản dị nhưng vô cùng ấm áp.

alt

Cuối cùng Chủ tịch Hội đồng thành viên Luyện Công Minh và Tổng Giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đã thay mặt Tổng công ty Viglacera gửi tới các đồng chí và gia đình những lời chúc sức khỏe và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất và hy vọng rằng các đồng chí tiếp tục truyền những kinh nghiệm quý báu cho lớp cán bộ trẻ Viglacera Hạ Long nói riêng và toàn Tổng công ty Viglacera nói chung, tiếp tục giữ vững truyền thống để xây dựng Viglacera Hạ Long lớn mạnh, mãi mãi xứng danh đơn vị Anh Hùng lao động thời kỳ đổi mới./.

Một số hình ảnh các đồng chí lãnh đạo Tổng Công ty trao quà và chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí Nguyễn Quang Mâu, Nguyễn Hữu Gấm, Nguyễn Xuân Thiện:

alt

alt

alt

alt

alt

alt