loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Viglacera Hạ Long tổ chức buổi gặp mặt thân mật CBCNV, người lao động là đối tượng chính sách thương binh, con liệt sỹ và công nhân tai nạn lao động nặng

Ngày 25/07/2014, Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức buổi gặp mặt thân mật CBCNV, người lao động là đối tượng chính sách thương binh, con liệt sỹ và công nhân tai nạn lao động nặng.    

Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Hồng Quang – Tổng Giám đốc Công ty, các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo phòng nghiệp vụ Công ty.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Hồng Quang – Tổng Giám đốc Công ty bày tỏ sự quan tâm, sự tri ân của Lãnh đạo Công ty đến CBCNV, người lao động của Công ty đã nghỉ hưu hay còn đang công tác thuộc đối tượng chính sách thương binh, con liệt sỹ; công nhân bị tai nạn lao động nặng nhân dịp kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1949 – 27/7/2014). Đây là hoạt động truyền thống Uống nước nhớ nguồn của CBCNV Công ty tri ân những gia đình, cá nhân đã đóng góp hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và sự phát triển của Công ty.

IMG 9533 resized

Đ/c Trần Hồng Quang - TGĐ Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt thân mật

Thay mặt các bác thương binh ông Mai Minh Xưởng đại diện cho các bác thương binh bày tỏ trước sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty. Chị Nguyễn Thị Khánh đại diện cho anh chị em là con liệt sỹ bày tỏ lòng biết ơn tới sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty và xin hứa tiếp tục phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần cùng tập thể CBCNV Công ty hoàn thành mục tiêu nhiệm vụ SXKD năm 2014.

IMG 9558 resized

Ông Mai Minh Xưởng - Đại diện các bác thương binh phát biểu tại buổi gặp mặt

Nhân dịp này, để thể hiện lòng biết ơn, tình cảm của CBCNV Công ty đồng chí Trần Hồng Quang - Tổng Giám đốc cùng đồng chí Nguyễn Năng Hoạch – Chủ tịch Công đoàn Công ty trao quà tới các bác, các anh, các chị là thương binh, con liệt sĩ, các anh các chị bị tai nạn lao động nặng có mặt tại buổi gặp mặt.

Một số hình ảnh:

IMG 9555 resized

IMG 9557 resized

IMG 9534 resized

IMG 9541 resized

IMG 9545 resized