loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người sử dụng lao động và người lao động

Thực hiện Nghị định số 60/2013NĐ-CP ngày 19/6/2013 quy định chi tiết Khoản 3 Điều 63 của Bộ luật Lao động về thực hiện quy chế dân chủ tại cơ sở tại nơi làm việc. Chiều ngày 10/9/2014, Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người sử dụng lao động và người lao động. Đây là một hoạt động thường niên của đơn vị nhằm nắm bắt tâm tư và giải quyết kịp thời nguyện vọng của người lao động.

Hội nghị được đón ông Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Viglacera, ông Lại Văn Chiến – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, các ông bà đại diện phòng ban chức năng Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh, phóng viên báo Quảng Ninh .

Tại buổi đối thoại người lao động đưa ra các vấn đề liên quan đến: chế độ thai sản, chế độ BHXH; cải thiện điều kiện môi trường làm việc, chế độ độc hại, bảo hộ lao động, thời gian làm việc cho người lao động, thu nhập tiền lương.

Người lao động của Công ty đặt câu hỏi tại buổi đối thoại.

Đại diện người lao động đặt câu hỏi với đại diện người sử dụng lao động

Ông Trần Hồng Quang – Tổng Giám đốc Công ty đại diện người sử dụng lao động trả lời trực tiếp các ý kiến của người lao động. Các ý kiến đều được lãnh đạo Công ty ghi nhận và có kế hoạch thực hiện với tinh thần trách nhiệm cao, đảm bảo quyền và lợi ích của người lao động.

IMG 0840 resized

Ông Trần Hồng Quang - Tổng Giám đốc Công ty đại diện người sử dụng lao động trả lời các ý kiến

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch CĐ Tổng công ty Viglacera nhấn mạnh “ Hội nghị đối thoại giữa người sử dụng lao động và người lao động là kênh trao đổi thông tin hết sức bổ ích, thiết thực, góp phần giải quyết những băn khoăn, vướng mắc của người lao động, những tồn tại trong doanh nghiệp để cùng nhau xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa; phát triển sản xuất kinh doanh và đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động tại đơn vị”.

IMG 0888 resized

Ông Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch CĐ Tổng công ty Viglacera phát biểu tại Hội nghị

Kết thúc hội nghị sau hơn 4 giờ đối thoại trực tiếp với trên 20 câu hỏi, hai bên đã đạt được sự nhất trí cao về các vấn đề được nêu ra, đây chính là cơ sở quan trọng để nâng cao mối quan hệ giữa người sử dụng lao động và người lao động góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh:

IMG 0882 resized

IMG 0872 resized

IMG 0824 resized

IMG 0827 resized

IMG 0806 resized