loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Đoàn đại biểu Công đoàn xây dựng, gỗ và vật liệu xây dựng khu vực Châu Á Thái Bình Dương đến thăm Viglacera Hạ Long

Ngày 8/10/2014, Đoàn đại biểu Công đoàn Xây dựng, Gỗ và Vật Liệu Xây dựng Quốc tế (UITBB) khu vực Châu Á - Thái Bình Dương do ông Debanjan Chakrabaty - Tổng thư ký UITBB dẫn đầu tới thăm Công ty CP Viglacera Hạ Long.

Tại Công ty, Đoàn tham quan sản xuất; thăm quan khu dịch vụ tổng hợp và các công trình phúc lợi phục vụ cho người lao động.

Đón tiếp đoàn, ông Trần Hồng Quang – Tổng Giám đốc Công ty giới thiệu một số thông tin cơ bản về Công ty; đường lối trong chỉ đạo điều hành hoạt động của Công ty; những biện pháp cải thiện môi trường làm việc, thị trường xuất khẩu sản phẩm; thực hiện các chế độ đãi ngộ đối với người lao động… Đồng thời hai bên cùng nhau trao đổi những vấn đề hoạt động công đoàn, đặc biệt trong công tác chăm lo đời sống và việc làm cho người lao; chế độ lương, thưởng, thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi cho người lao động và một số nội dung khác có liên quan.

Ông Debanjan Chakrabaty - Tổng thư ký UITBB phát biểu “ Chuyến tham quan tại Công ty để lại cho chúng tôi rất nhiều ấn tượng về các chế độ chính sách, chế độ tiền lương, môi trường và điều kiện làm việc giành cho người lao động. Đặc biệt là mối quan hệ đồng nhất giữa Ban lãnh đạo Công ty, tổ chức Công đoàn và người lao động”.

Một số hình ảnh:

IMG 1245 resized

IMG 1251 resized

IMG 1269 resized

IMG 1276 resized

IMG 1292 resized

IMG 1284 resized

IMG 1278 resized

IMG 1264 resized