loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Viglacera Hạ Long: Đón đoàn cán bộ hưu trí Cơ quan Tổng công ty Viglacera

Ngày 21/4/2015, Đoàn cán bộ hưu trí Cơ quan Tổng công ty Viglacera về thăm Công ty CP Viglacera Hạ Long. Tiếp đón đoàn có các đồng chí lãnh đạo Công ty, Giám đốc nhà máy, xí nghiệp, phòng nghiệp vụ Công ty.

Tại Công ty, đoàn tới thăm quan Nhà máy gạch Tiêu Giao, Nhà máy gạch Cotto Giếng Đáy, thăm các công trình phúc và thăm nhà truyền thống.

Thay mặt đoàn cán bộ hưu trí Cơ quan Tổng công ty Viglacera, ông Trần Quốc Thái – Nguyên Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Viglcaera đánh giá cao sự phát triển của Công ty qua các năm thể hiện ý chí đoàn kết của tập thể CBCNV Công ty, sự năng động sáng tạo của các đồng chí lãnh đạo Công ty đã lãnh đạo đơn vị liên tục phát triển, đời sống CBCNV không ngừng được cải thiện.

Ông Trần Hồng Quang - Tổng Giám đốc thay mặt lãnh đạo Công ty phát biểu cảm ơn các bác hưu trí Cơ quan Tổng công ty Viglacera đã đến thăm và động viên CBCNV Công ty. Đồng thời ghi nhận sự lãnh đạo, chỉ đạo của các bác nguyên cán bộ Cơ quan Tổng công ty Viglacera và các bác nguyên lãnh đạo Công ty CP Viglacera Hạ Long qua các thời kỳ đã xây dựng Công ty phát triển như ngày hôm nay. CBCNV Công ty tiếp nối những thành quả của các bác lãnh đạo đi trước để lại, tiếp tục đoàn kết vượt qua khó khăn xây dựng Công ty ngày một phát triển, đời sống CBCNV ngày một ấm no hạnh phúc.

Một số hình ảnh:

resized IMG 5269

resized IMG 5311

resized IMG 5314

resized IMG 5345

resized IMG 5369

resized IMG 5377

resized IMG 5420

resized IMG 5446

IMG 5461