loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Viglacera Hạ Long tổ chức giao lưu văn nghệ - thể thao với Phòng cảnh sát môi trường, Chi cục bảo vệ môi trường tỉnh Quảng Ninh

Trong những năm qua, cùng với sự phát triển không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh và nâng cao đời sống của người lao động, Công ty CP Viglacera Hạ Long luôn đặt trách nhiệm bảo vệ môi trường là nhiệm vụ trọng tâm trong sự phát triển của doanh nghiệp. Với trách nhiệm đó, hằng năm Công ty chi cho công tác bảo vệ môi trường hàng tỷ đồng để giữ gìn mặt bằng sản xuất không có rác, trồng cây xanh, vệ sinh công nghiệp chống bụi phát sinh, đầu tư khoa học kỹ thuật tận dụng triệt để khí thải lò nung để sấy sản phẩm giảm thiểu một cách tối đa nhất khí thải lò nung thải ra môi trường. Công ty CP Viglacera Hạ Long là một đơn vị duy nhất trên toàn quốc sản xuất gạch ngói không có khói thải ra môi trường. Với kết quả đó, năm 2012 Công ty được Bộ tài nguyên và Môi trường tặng Bằng khen “ Doanh nghiệp đã có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ môi trường phát triển bền vững”. Năm 2014 Công ty được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Cờ thi đua phong trào Xanh -Sạch - Đẹp đảm bảo An toàn VSLĐ. Có được những thành tích trên phần lớn được sự giúp đỡ của Ban lãnh đạo phòng cảnh sát môi trường tỉnh Quảng Ninh, Chi cục bảo vệ môi trường tỉnh Quảng Ninh đã kết hợp hỗ trợ Công ty thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường.

Để nâng cao mối quan hệ giữa hai đơn vị cộng đồng trách nhiệm bảo vệ môi trường xanh. Chiều ngày 2/7/2015 Công ty CP Viglacera tổ chức buổi giao lưu văn nghệ thể thao với Công an môi trường tỉnh Quảng Ninh nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2015).

Tới dự buổi giao lưu có Đại tá Nguyễn Văn Dương - Trưởng phòng cảnh sát môi trường Quảng Ninh, đồng chí Hoàng Văn Dũng - Chi cục Trưởng Chi cục bảo môi trường tỉnh Quảng Ninh, đồng chí Trần Hồng Quang - TGĐ Công ty CP Viglacera Hạ Long cùng các đồng chí lãnh đạo, CBNV, cán bộ chiến sĩ của hai đơn vị.

Buổi giao lưu diễn ra sôi nổi hấp dẫn với ba nội dung :giải bóng đá nam, giải thi đấu tennis và giao lưu văn nghệ. Các vận động viên thi đấu cống hiến hết mình với nhiều trận đấu hay, đặc biệt là những tiết mục giao lưu văn nghệ ấn tượng đã tạo không khí buổi giao lưu vui vẻ thắm tình đoàn kết.

Thông quan buổi giao lưu văn nghệ - thể thao là để hai đơn vị nâng cao mối đoàn kết gắn bó, nâng cao trách nhiệm vì một trái đất bền vững.

Một số hình ảnh:

resized IMG 7420

resized IMG 7423

resized IMG 7482

resized IMG 7488

resized IMG 7466

resized IMG 7462

resized IMG 7507

resized IMG 7495

resized IMG 7492