loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Viglacera Hạ Long tổ chức hội nghị đối thoại giữa người sử dụng lao động và người lao động năm 2015

Thực hiện Nghị định số 60/2013NĐ-CP ngày 19/6/2013 quy định chi tiết Khoản 3 Điều 63 của Bộ luật Lao động về thực hiện quy chế dân chủ tại cơ sở tại nơi làm việc. Chiều ngày 17/9/2015, Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức hội nghị đối thoại giữa người sử dụng lao động và người lao động.

Tới dự và giám sát Hội nghị có ông Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Viglacera, ông Nguyễn Văn Hòa – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh, các đồng chí Lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị phòng nghiệp vụ Công ty cùng 250 đại biểu đại diện cho 3400 lao động đang công tác tại Công ty về tham dự Hội nghị.

Hội nghị đối thoại ng­ười lao động được thực thực hiện theo nguyên tắc: Đối thoại đư­ợc thực hiện thông qua việc trao đổi trực tiếp giữa ngư­ời lao động và ngư­ời sử dụng lao động hoặc đại diện tập thể người lao động với ng­ười sử dụng lao động; Ngư­ời lao động có ý kiến, kiến nghị, thắc mắc đ­ược mời lên đối thoại sẽ trực tiếp đọc câu hỏi trước Hội nghị; Tổng Giám đốc Công ty, Giám đốc đơn vị, Giám đốc phòng nghiệp vụ và lãnh đạo có liên quan tiếp thu ý kiến và trả lời câu hỏi của ng­ười lao động.

Hội nghị đã được nghe 20 đại biểu đặt những câu hỏi tập trung vào những vấn đề như: Tình hình sản xuất kinh doanh của đơn vị; Việc thực hiện nội dung của Thỏa ước lao động tập thể; Thực hiện công tác an toàn vệ sinh lao động, trang bị phương tiện BHLD; Về công tác tiền lương, tiền thưởng; Thời gian làm việc, thời gian nghỉ ngơi; Chế độ BHYT, BHXH, Bảo hiểm thất nghiệp; Các chính sách đối với lao động nữ cao hơn so với quy định.

resized IMG 8446

Đại diện người lao động đặt các câu hỏi với  người sử dụng lao động

resized IMG 8441

Đại diện người lao động đặt các câu hỏi với người sử dụng lao động

Ông Trần Hồng Quang – Tổng Giám đốc Công ty đã trực tiếp trả lời những câu hỏi của người lao động, giải quyết các vấn đề được đặt ra một cách thỏa đáng được sự nhất trí tán thành từ các đại biểu tham dự.

resized IMG 8485

Ông Trần Hồng Quang - Tổng Giám đốc Công ty đại diện người sử dụng lao động trả lời các ý kiến

Hội nghị kết thúc trong không khí phấn khởi đoàn kết, những thắc mắc kiến nghị của người lao động được Ban lãnh đạo Công ty ghi nhận và giải quyết kịp thời thấu đáo; Giúp người lao động có tâm lý thỏa mái và yên tâm công tác, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển, đời sống vật chất tinh của người lao động ngày một được nâng cao.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

resized IMG 8508

Ông Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Viglacera phát biểu tại Hội ngh

resized IMG 8500

Ông Nguyễn Văn Hòa - Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh phát biểu tại Hội ngh

resized IMG 8487

resized IMG 8422

resized IMG 8425