loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Gặp mặt khách hàng có thành tích đặc biệt xuất sắc

Sáng ngày 28/9/2015, tại khách sạn 5 sao “Golden Sand resort & Spa” Bãi biển cửa Đại Hội An – TP Đà Nẵng Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long tổ chức gặp mặt khách hàng có thành tích đặc biệt xuất sắc. Mặc dù tổ chức Hội nghị khách hàng là hoạt động thường niên của Công ty nhằm tri ân và thăm dò ý kiến của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của mình nhưng đây là lần đầu tiênCông ty tổ chức Gặp mặt khách hàng có thành tích đặc biệt xuất sắc.

Tới dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo chủ chốt Công ty CP Viglacera Hạ Long; lãnh đạo Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Viglacera Hạ Long, lãnh đạo Công ty CP Viglacera Đông Triều đặc biệt có sự hiện diện của 35 nhà phân phối sản phẩm Viglacera Hạ Long - Viglacera Đông Triều trên toàn quốc. Năm 2015, thị trường vật liệu xây dựng gặp rất nhiều khó khăn do cung lớn hơn cầu. Song dưới sự chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo Công ty Viglacera Hạ Long; sự chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo Tổng công ty Viglacera, sự tin tưởng, hợp tác của các bạn hàng, các nhà phân phối trong và ngoài nước đã tạo đà cho Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Viglacera Hạ Long hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao với doanh thu 9 tháng đầu năm 2015 đạt 1129 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt khách hàng, ông Trần Hồng Quang - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long kiêm Chủ tịch HĐTV Công ty Thương mại Viglacera Hạ Long cảm ơn các nhà phân phối có thành tích đặc biệt xuất sắc năm 2015. Đồng thời, khẳng định “ Viglacera Hạ Long sẽ nỗ lực không ngừng phát triển sản xuất, cải tiến công nghệ để đưa ra thị trường những dòng sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đẹp nhất, đáp ứng nhu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng đồng thời Công ty sẽ có những chính sách đặc biệt đối với những nhà phân phối có doanh thu cao”.

Sau đây là một số hình ảnh Đ/C Trần Hồng Quang Tổng Giám đốc Công ty trao hoa và quà cho các nhà phân phối có thành tích đặc biệt xuất sắc:

resized  I4A0429 copy

resized  I4A0421

resized  I4A0484

resized  I4A0480

resized  I4A0488 copy

resized  I4A0492

resized  I4A0498

resized  I4A0529

resized  I4A0535

resized  I4A0544