loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Viglacera Hạ Long tổ chức thành công Hội nghị đại biểu người lao động năm 2016

Thực hiện văn bản số 17/CĐ–VP ngày 22/2/2016 v/v tổ chức Hội nghị người lao động năm 2016 của Công đoàn Tổng công ty Viglacera – CTCP. Ngày 29/3/2016, Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2016. Hội nghị vinh dự được đón Đ/c Trần Danh Chức – UVBCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh, Đ/c Bùi Anh Tuấn – Phó Chủ tịch Công đoàn TCT Viglacera, cùng các đồng chí Ban lãnh đạo Công ty, thủ trưởng các đơn vị phòng nghiệp vụ công ty cùng hơn 200 CBCNV tiêu biểu xuất sắc trong lao động sản xuất năm 2015 về dự.

Đại diện người sử dụng lao động, Đ/c Trần Hồng Quang - Tổng Giám đốc Công ty báo cáo kết quả SXKD năm 2015 và phương hướng nhiệm vụ SXKD năm 2016. Đặc biệt là các giải pháp thúc đẩy SXKD đó là: Tiếp tục nghiên cứu và tìm giải pháp thực hiện tiết kiệm tiêu hao nhiên liệu; duy trì minh bạch hóa toàn bộ các hoạt động sản xuất kinh doanh của toàn Công ty; triển khai các hoạt động đầu tư chiều sâu, đầu tư mở rộng quy mô và chuyển đổi công nghệ sản xuất kịp thời tận dụng tối đa lợi thế cạnh tranh; tập trung khai thác dự trữ nguyên liệu phục vụ cho sản xuất lâu dài; không ngừng quan tâm tới đời sống của cán bộ công nhân viên.

resized IMG 2411

Đ/c Trần Hồng Quang - TGĐ Công ty trình bày báo cáo kết quả SXKD năm 2015, phương hướng nhiệm vụ SXKD năm 2016

Đại diện người lao động Đ/c Nguyễn Năng Hoạch – Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo đánh giá kết quả thực hiện các chế độ chính sách đối với người lao động năm 2015, đồng thời thông qua các kiến nghị của người lao động đề nghị sửa đổi một số nội dung bản TƯLĐTT và nội quy lao động như: Cho phép thanh toán tiền đi đường nghỉ phép cho người lao động vào lần 1 hay lần 2 đều được; bổ sung quy định thời gian tạm hoãn hợp đồng để thực hiện nghĩa vụ quân sự được coi là thời gian làm việc của người lao động để tính số ngày nghỉ hàng năm; bổ sung các quy định về trật tự trong doanh nghiệp; Các hành vi nghiêm cấm liên quan quản lý và sử dụng con dấu; Các hành vi vi phạm quy định về bảo vệ bí mật tại đơn vị...

resized IMG 2401

Đ/c Nguyễn Năng Hoạch báo cáo tổng hợp kết quả công tác tổ chức  Hội nghị người lao động tại các đơn vị trực thuộc công ty

resized IMG 2451

Đại diện Nhà máy gạch Tiêu Giao tham luận tại Hội nghị

resized IMG 2484

Đại diện Nhà máy gạch Hoành Bồ tham luận tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Đ/c Bùi Anh Tuấn – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực của người lao động trong việc thực hiện kết quả SXKD. Đồng thời đồng chí nhấn mạnh: đơn vị cần lưu ý thực hiện chế độ BHXH đầy đủ cho người lao động; thực hiện chế độ tiền lương mới và phổ biến để người lao động nắm rõ; thực hiện tốt công tác ATVSLĐ - PCCN, phòng chống bão lụt và duy trì phong trào phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật.

resized IMG 2497

Đ/c Bùi Anh Tuấn - Phó Chủ tịch CĐ TCT Viglacera phát biểu tại Hội nghị

resized IMG 2503

Đ/c Trần Danh Chức - UV BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh phát biểu tại Hội nghị

Đ/c Nguyễn Năng Hoạch – Chủ tịch CĐ Công ty đại diện người lao động thông qua nội dung ký giao ước thi đua và phát động phong trào thi đua tới toàn thể CBCNV Công ty, đồng thời ký cam kết thi đua với đại diện người sử dụng lao động phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ KHSXKD năm 2016 và các năm tiếp theo.

resized IMG 2507

Đại diện người lao động và người sử dụng lao động ký kết giao ước thi đua năm 2016

Nhân dịp này, BCH Công đoàn Công ty tổ chức trao thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và hoạt động Công đoàn năm 2015 với tổng số tiền thưởng là 317,5 triệu đồng.

resized IMG 2513

resized IMG 2516

resized IMG 2518

resized IMG 2520

resized IMG 2522

resized IMG 2425