loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Hợp tác trao đổi nghiên cứu khoa học với Trường đại học Bách khoa Hà Nội

Trường đại học Bách khoa Hà Nội là một trong những trường đào tạo các lĩnh vực có uy tín tại Việt Nam, không chỉ là trung tâm đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, trình độ cao mà còn là trung tâm Nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ (NCKH-CGCN) tiên tiến của cả nước. Đây là nhân tố quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, là thước đo uy tín và trình độ của một trường đại học.

Trong nhiều năm qua, Công ty CP Viglacera Hạ Long và Trường đại học Bách khoa Hà Nội đã có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ, đạt được nhiều thành quả đáng ghi nhận trong công tác đào nguồn nhân lực cho Công ty. Nhằm tăng cường khả năng hợp tác giữa Công ty với Trường đại học bách khoa Hà Nội đặc biệt với Viện kỹ thuật hóa học trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học ứng dụng vào sản xuất công nghiệp. Sáng ngày 1/6/2016, đoàn cán bộ Trường đại học Bách khoa Hà Nội do PGS.TS Huỳnh Quyết Thắng – Phó Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc tại Công ty CP Viglacera Hạ Long. Tiếp đón đoàn có ông Trần Hồng Quang – Tổng Giám đốc Công ty, lãnh đạo đơn vị phòng nghiệp vụ Công ty, đại diện Công ty Thương mại Viglacera Hạ Long.

resized IMG 6483

Trao đổi tại buổi làm việc, ông Trần Hồng Quang – TGĐ Công ty cho rằng: để Viglacera Hạ Long phát triển như ngày hôm nay, Công ty luôn phải bám sát xu thế công nghệ của thế giới, thúc đẩy nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ mới vào sản xuất, thiết kế cải tiến máy móc thiết bị, thiết kế mẫu mã sản phẩm mới, đồng thời luôn chú trọng đẩy mạnh sự hợp tác với các trường đại học đầu ngành về đào tạo, bồi dưỡng, cập nhật kiến thức mới theo các lĩnh vực ngành nghề đặc thù. Việc trao đổi hợp tác với Trường đại học Bách khoa Hà Nội là vô cùng quan trọng và cần thiết dựa trên thế mạnh của cả hai bên.

resized IMG 6469

resized IMG 6474Thay mặt đoàn, PGS.TS Huỳnh Quyết Thắng – Phó hiệu trưởng Trường đại học Bách khoa Hà Nội bày tỏ quan điểm coi sự hợp tác với các doanh nghiệp nói chung, đặc biệt là hợp tác với một doanh nghiệp sản xuất VLXD đất sét nung hàng đầu tại Việt Nam và có bước phát triển mạnh mẽ trong những năm qua như Viglacera Hạ Long là một trong những hợp tác chiến lược của Nhà trường. Nhà trường hy vọng rằng thông qua việc trao đổi hợp tác với Viglacera Hạ Long, tập thể giáo viên của nhà trường cũng như toàn bộ sinh viên đang theo học sẽ có điều kiện tìm hiểu kỹ hơn về thực tế công nghệ sản xuất, tìm tòi các giải pháp tiết kiệm chi phí đầu tư cho doanh nghiệp, nắm bắt xu hướng của người tiêu dùng về vật liệu xây dựng mới… Và đặc biệt hy vọng hai bên sẽ tiếp tục có những bước hợp tác phát triển mới về nghiên cứu giảm tiêu hao trên hệ thống lò nung thanh lăn và giảm nhiệt độ kết cấu khối sản phẩm.

resized IMG 6475

Buổi thăm và làm việc của Đoàn tại Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long đã cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích cho các thành viên trong đoàn trong việc tìm hiểu, trao đổi hợp tác nghiên cứu khoa học với Công ty. Thông qua chương trình, không những siết chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa Trường bách khoa, Viện kỹ thuật hóa học với Công ty mà còn mở ra nhiều khả năng thúc đẩy, triển khai các dự án hợp tác nghiên cứu ứng dụng vào sản xuất tại Viglacera Hạ Long trong thời gian tới./.

Một số hình ảnh:

 resized IMG 6401

Ông Trần Xuân Hiệp - P.TGĐ Công ty giới thiệu sản phẩm gạch treo tường tại NM gạch Cotto Giếng Đáy

resized IMG 6413

resized IMG 6442

Đoàn tham quan sản xuất tại Nhà máy gạch Tiêu Giao

resized IMG 6453

resized IMG 6465