loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Đoàn công tác Bộ xây dựng Cuba thăm Công ty CP Viglacera Hạ Long

Ngày 15/6/2016, Công ty CP Viglacera Hạ Long vinh dự được đón đoàn công tác của Bộ Xây dựng Cuba do ngài Rene Mesa Villafana - Bộ trưởng Bộ xây dựng làm trưởng. 

Đoàn công tác là những người đứng đầu của Bộ xây dựng Cuba và là đầu mối quan trọng trong việc hỗ trợ xúc tiến đầu tư, hợp tác vào thị trưởng sản xuất VLXD tại Cuba bao gồm: Đại sứ Cuba tại Việt Nam, Chủ tịch tập đoàn VLXD Geicons, TGĐ Dinvai Việt Nam.

Trong khuôn khổ chương trình làm việc, Đoàn đã đi thăm Nhà máy gạch Cotto Giếng Đáy và Nhà máy gạch Tiêu Giao – Công ty Cổ phần Viglacerae Hạ Long. Đây là những nhà máy được đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất tiên tiến, với chất lượng sản phẩm cao, mẫu mã đa dạng.

Buổi đi thăm và làm việc của Đoàn tại Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long đã cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích cho thành viên trong đoàn và mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong lĩnh vực xuất khẩu vật liệu xây dựng, cũng như tìm hiểu các cơ hội hợp tác xuất khẩu các sản phẩm chất lượng cao vào thị trường Cuba.

Tiếp đó, Đoàn đã thăm Vịnh Hạ Long – Di sản thiên nhiên thế giới, được Unesco hai lần công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới với hàng nghìn hòn đảo được làm nên bởi tạo hoá kỳ vĩ và sống động. Vịnh Hạ Long có phong cảnh tuyệt đẹp nên nơi đây là một điểm du lịch rất hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế.

Chuyến thăm và làm việc của Đoàn công tác Bộ xây dựng Cuba đã thành công tốt đẹp. Chương trình để lại nhiều ấn tượng tốt với các thành viên trong đoàn về sự tiếp đón trọng thị, ân cần của Ban lãnh đạo Tổng công ty Viglacera, Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long. Thành công của chương trình càng củng cố thêm mối quan hệ thân thiết, hữu nghị giữa Bộ xây dựng Cuba và Tổng công ty Viglacera trong thời gian qua, đồng thời tạo môi trường kinh doanh thuận lợi cho các đơn vị sản xuất VLXD trực thuộc Tổng công ty Viglacera nói chung, Công ty CP Viglacera Hạ Long nói riêng mà còn mở rộng mối quan hệ hợp tác thương mại trên nhiều lĩnh vực khác trong thời gian tới.

Một số hình ảnh:

resized IMG 6505

resized IMG 6509

resized IMG 6521

resized IMG 6544

resized IMG 6554

resized IMG 6563

resized IMG 6580

Ông Nguyễn Đức Long - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh tặng lưu niệm cho ngài Bộ trưởng Bộ xây dựng Cuba và ngài Đại sứ Cuba tại Việt Nam

resized IMG 6530

Đoàn công tác Bộ xây dựng Cuba chụp ảnh lưu niệm cùng CBNCV Công ty CP Viglacera Hạ Long

resized IMG 6533