loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Viglacera Hạ Long tổ chức chương trình tập huấn mạng lưới ATVSV và Luật ATVSLĐ năm 2016

Trong những năm qua công tác An toàn vệ sinh viên của Công ty CP Viglacera Hạ Long đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ, đảm bảo an toàn trong lao động sản xuất. Tuy nhiên nguy cơ mất an toàn vẫn còn nhiều tiềm ẩn, mạng lưới An toàn vệ sinh viên cần hoạt động hiệu quả hơn nữa, tiếp tục phát huy vai trò của mình trong việc kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở chấp hành quy trình, quy phạm, tuyên truyền vận động CBCNV trong đơn vị nâng cao nhận thức, trách nhiệm và chủ động trong công tác An toàn lao động - Vệ sinh lao động.

Để không ngừng nâng cao kiến thức cho cán bộ công nhân viên trong Công ty, ngày 9/7/2016, Công đoàn Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức chương trình tập huấn họat động mạng lưới An toàn vệ sinh viên và Luật ATVSLĐ năm 2016 cho hơn 300 đối tượng là cán bộ công đoàn, phụ trách AT-BHLĐ, tổ trưởng công đoàn và đội ngũ ATVSV của các đơn vị trực thuộc Công ty.

Tại chương trình tập huấn, các học viên đã được cung cấp những thông tin kiến thức cơ bản về an toàn vệ sinh lao động, phương pháp hoạt động mạng lưới An toàn vệ sinh viên; phổ biến các nội dung chính của Luật An toàn vệ sinh lao động số 84/2015/QH13 ngày 25/6/2015 của Quốc hội ban hành và có hiệu lực thi hành ngày 01/7/2016.

Qua chương trình tập huấn, các học viên được trang bị kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ và các kỹ năng cần thiết để phát huy vai trò của đội ngũ An toàn vệ sinh trong công tác kiểm tra và đảm bảo an toàn lao động cho CBCNV trong đơn vị; triển khai các quy định của văn bản pháp luật về công tác ATVSLĐ. Đồng thời đây sẽ là cơ sở để các học viên tham mưu với lãnh đạo đơn vị, lãnh đạo Công ty xây dựng hệ thống quản lý an toàn vệ sinh lao động chặt chẽ, nhằm mục tiêu kiểm soát giảm thiểu tai nạn lao động, góp phần bảo vệ sức khỏe người lao động và xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững./.

Một số hình ảnh:

resized IMG 6699

resized IMG 6709

Đ/c Đỗ Văn  Khánh - Giám đốc Trung tâm tư vấn pháp luật và Huấn luyện an toàn lao động truyền đạt kiến thức cho các học viên

resized IMG 6724

Đ/c Nguyễn Năng Hoạch - Chủ tịch CĐ Công ty phát biểu nhận xét, đánh giá chương trình tập huấn

resized IMG 6720

 Các học tham gia trả lời các câu hỏi tình huống

resized IMG 6722