loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Hội nghị tuyên truyền công tác phòng chống tệ nạn xã hội năm 2016

Để trang bị, cung cấp kiến thức pháp luật của Đảng và Nhà nước về công tác phòng, chống tệ nạn xã hội và cai nghiện ma túy; nâng cao nhận thức hiểu rõ tác hại của ma túy, mại dâm để mỗi người có ý thức tự phòng ngừa, tích cực tham gia đấu tranh, phát hiện, tố giác tội phạm và tệ nạn xã hội. Kịp thời ngăn chặn có hiệu quả các loại ma túy có thể xâm nhập vào doanh nghiệp, bảo vệ sức khỏe cho cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động, góp phần xây dựng cơ quan không có tệ nạn ma túy, mại dâm. Đảm bảo cho sự phát triển bền vững của đơn vị và lực lượng lao động.

resized IMG 6910

Đ/c Nguyễn Năng Hoạch - Chủ tịch CĐ Công ty phát biểu khai mạc Hội nghị

Chiều ngày 11/8/2016, Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội tỉnh kết hợp với Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị tuyên truyền công tác phòng, chống tệ nạn xã hội tại doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh năm 2016.

Tại chương hội nghị, cán bộ công nhân viên đã được cung cấp những thông tin khái quát thực trạng và diễn biến phức tạp của các tệ nạn xã hội: ma túy, mại dâm, những kiến thức cơ bản để phòng tránh tệ nạn; các quy định của pháp luật có liên quan tới công tác phòng chống tệ nạn XH.

resized IMG 6931

Đ/c Nguyễn Thị Sơn Hà - Trưởng phòng chính sách 06 truyền đạt kiến thức tới CBCNV dự Hội nghị

resized IMG 6944

Thông qua nội dung tuyên truyền đã trang bị những kiến thức bổ ích cho CBCNV trong Công ty nâng cao nhận thức và kỹ năng về công tác phòng chống tội phạm ma túy, mại dâm góp phần xây dựng nếp sống văn hóa lành mạnh trong trong doanh nghiệp, đảm bảo an ninh trật tự và an toàn xã hội.

resized IMG 6919