loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Công đoàn Nhà máy gạch Hoành Bồ tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2016-2021

Chiều ngày 22/8/2016, Công đoàn Nhà máy gạch Hoành Bồ tổ chức Đại hội Đại biểu Công đoàn nhiệm kỳ 2016-2021.

Tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Năng Hoạch - Chủ tịch CĐ Công ty; Chủ tịch CĐ các đơn vị trực thuộc Côn ty, Ban lãnh đạo Nhà máy cùng 120 đại biểu đại là đoàn viên CĐ ưu tú diện cho hơn 500 đoàn viên công đoàn Nhà máy về dự.

resized IMG 7224

Đ/c Trần Trọng Duyên - Chủ tịch CĐ nhà máy nhiệm kỳ 2013-2016 trình bày báo cáo tổng kết

Nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn Nhà máy luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp uỷ Đảng, Công đoàn Công ty, phối hợp chặt chẽ cùng với chuyên môn hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ của mình góp phần vào sự phát triển chung của Nhà máy với các mục tiêu nâng cao đời sống, vật chất, tinh thần cho NLĐ, công tác an ninh chính trị trong đơn vị được giữ vững, vai trò, chức năng nhiệm vụ của Công đoàn bộ phận được nâng cao xứng đáng là người đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động, đóng góp một phần không nhỏ vào sự phát triển của Công ty.

resized IMG 7244

Đ/c Nguyễn Năng Hoạch - Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu tại Đại hội

Tại Đại hội thay mặt BCH Công đoàn công ty, đồng chí Nguyễn Năng Hoạch – Chủ tịch Công đoàn Công ty đánh giá Công đoàn Nhà máytrong nhiệm kỳ qua đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận, góp phần xây dựng đơn vị, Công ty ngày một lớn mạnh, khơi dậy các phong trào thi đua lao động sáng tạo, nâng cao năng suất chất lượng đóng góp chung vào kết quả sản xuất của đơn vị. Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Chủ tịch Công đoàn Công ty yêu cầu: đơn vị tiếp tục thực hiện tốt công tác an toàn vệ sinh lao động; duy trì và nâng cao chất lượng cơm ca cho người lao động; phát động các phong trào thi đua trong lao động sản xuất nhất là phong trào phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật hợp lý hóa sản xuất; không ngừng cải thiện điều kiện làm việc và nâng cao đời sống tinh thần hơn nữa cho người lao động.

Đại hội tiến hành bỏ phiếu bầu 05 đồng chí có đủ năng lực vào BCH Công đoàn nhiệm kỳ mớ theo đúng Điều lệ công đoàn Việt Nami. Đồng chí Nguyễn Thanh Quỳnh được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Công đoàn Nhà máy nhiệm kỳ 2016-2021.

resized IMG 7234

resized IMG 7249

Đ/c Nguyễn Năng Hoạch và đ/c Phạm Duy Huân tặng hoa chúc mừng BCH CĐ nhà máy nhiệm kỳ 2016-2021