loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

CÔNG ĐOÀN TỔ CHỨC TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG CON CBCNV ĐẠT THÀNH TÍCH CAO NĂM HỌC 2023-2023

Được sự ủng hộ, tạo điều kiện của Ban điều hành, trong nhiều năm qua Công đoàn Công ty CP Viglacera Hạ Long đã và đang duy trì tốt các hoạt động chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích cho người lao động, ngoài ra đặc biệt quan tâm đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, CBCNV.

Trong đó, quan tâm chăm sóc thanh thiếu nhi là con em CBCNV luôn được ưu tiên, kể cả trong giai đoạn hoạt động SXKD còn gặp nhiều khó khăn. Công ty, Công đoàn vẫn duy trì các hoạt động quan tâm, tặng quà nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Tết Trung thu, khen thưởng các cháu đạt thành tích cao trong học tập.

Thực hiện Kế hoạch số 48/KH-CĐ ngày 20/6/2023 v/v tổ chức khen thưởng cho con CBCNV đạt thành tích cao trong học tập năm học 2022-2023, Công đoàn Công ty đã tổng hợp hồ sơ đề nghị xét khen thưởng cho 791 học sinh đạt thành tích xuất sắc, học sinh giỏi các cấp… Tổng số tiền thưởng là 220.100.000 đồng.

Công đoàn các bộ phận đã phối hợp cùng tổ chức Đoàn Thanh niên tổ chức chương trình tuyên dương, khen thưởng trang trọng, vui vẻ để trực tiếp trao tặng quà cho các cháu là con CBCNV tại đơn vị.

Phần thưởng cho các cháu tuy không lớn, song là sự ghi nhận, động viên các cháu tiếp tục phấn đấu gặt hái được nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập, tu dưỡng trở thành trò giỏi và con ngoan để cha mẹ yên tâm công tác.

Đây là một trong những hoạt động truyền thống thường niên, đồng thời mang ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/2029-28/7/2023).

Dưới đây là một số hình ảnh chương trình khen thưởng do Công đoàn Các đơn vị trực thuộc tổ chức:TG1

TG2

TG6

TG5

TG3

TG4

CT4

CT1

 

CT2

CT3

khen thưởng vpkhen thưởng vpkhen thưởng vpkhen thưởng vpkhen thưởng vpkhen thưởng vpkhen thưởng vpkhen thưởng vp