loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

VIGLACERA HẠ LONG TỔ CHỨC THÁNG HÀNH ĐỘNG VỀ AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG VÀ THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2024

There are no translations available.

Ngày 02/5/2024, tại Nhà máy Ngói Tiêu Giao, đơn vị trực thuộc Công ty CP Viglacera Hạ Long đã triển khai Phát động tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024 đến toàn thể cán bộ công nhân viên.

Đến dự và chỉ đạo cho buổi Phát động có các đồng chí đại diện lãnh đạo Công ty, lãnh đạo Nhà máy và tập thể Cán bộ công nhân viên đang làm việc tại các dây chuyền sản xuất trong Nhà máy.

Lấy chủ đề “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng” cho tháng hành động về An toàn, VSLĐ cho năm 2024 và “Đoàn kết công nhân, triển khai Nghị quyết” làm chủ đề cho tháng công nhân. Nhà máy đã tuyên truyền, phổ biến sâu rộng đến cán bộ công nhân viên các thông tin liên quan đến phòng ngừa và kiểm soát các yếu tố nguy hiểm và tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, cháy nổ trong cơ quan, đơn vị, tổ sản xuất.

Tổ chức phát động các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và tháng công nhân năm 2024 phù hợp với đặc thù ngành nghề, dây chuyền công nghệ, máy móc thiết bị của Nhà máy đảm bảo thiết thực và hiệu quả.

Năm 2024, Công đoàn Công ty CP Viglacera Hạ Long đã lập kế hoạch và triển khai các phong trào thi đua như: Thi đua về công tác an toàn, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, bảo vệ môi trường, hóa chất, phòng chống bão lụt; Phong trào thi đua chất lượng cơm ca; Phong trào sáng kiến cải tiết kỹ thuật… các phong trào thi đua đã nhận được sự hưởng ứng của tập thể cán bộ, công nhân viên tại các đơn vị trong toàn hệ thống, qua đó góp phần vào sự phát triển bền vững của Công ty.

Một số hình ảnh:

resized IMG_9220

resized IMG_9231resized IMG_9231

ăn caăn ca