loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị đối thoại với người lao động buổi thứ 2 tại Nhà máy gạch Hoành Bồ

14h ngày 12/8/2013, tại nhà máy gạch Hoành Bồ Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị đối thoại với người lao động năm 2013, đây là buổi đối thoại thứ hai dành cho CBCNVCLĐ đang công tác tại địa bàn nhà máy gạch Hoành Bồ.

Tới dự Hội nghị có ông Trần Hồng Quang – Tổng Giám đốc Công ty, các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo đơn vị, phòng nghiệp vụ Công ty, cùng 143 đại biểu đại diện cho CBCNVCLĐ Nhà máy gạch Hoành Bồ, Xí nghiệp Kinh doanh và Xí nghiệp Dịch vụ Đời sống đang làm việc trên địa bàn nhà máy gạch Hoành Bồ.

Ông Trần Hồng Quang – Tổng Giám đốc Công ty thay mặt lãnh đạo Công ty tuyên dương những cố gắng của CBCNVCLĐ nhà máy gạch Hoành Bồ trong những năm qua đã vượt khó khăn hoàn thành suất sắc nhiệm vụ được giao đặc biệt là năm 2012 và 6 tháng đầu năm 2013 sản phẩm của nhà máy luôn đạt chất lượng cao, chi phí giảm, thu nhập người lao động tăng, thời gian làm việc giảm, đặc biệt đã thoát khỏi cảnh lỗ chiền miên trong nhiều năm qua. Ông Trần Hồng Quang yêu cầu mỗi cá nhân dự hội nghị ngày hôm nay hăng say phát biểu ý kiến để lãnh đạo công ty giải đáp và cùng nhau bàn biện pháp khắc phục các lỗi trong sản xuất, nâng cao đời sống người lao động hơn nữa.

Trong hội nghị có gần 50 câu hỏi, các ý kiến đưa ra cụ thể và rõ ràng. được Ban tổ chức, lãnh đạo Công ty, lãnh đạo Nhà máy tổng hợp, chi tiết.

 IMG 0146 resized

Đại diện người lao động phát biểu ý kiến tại Hội nghị

IMG 0144 resized

Đại diện người lao động phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của người lao động tại Hội nghị, ông Trần Hồng Quang – Tổng Giám đốc Công ty trả lời những ý kiến của người lao động, các câu hỏi đề cập tới chế độ chính sách hiện nay như: Ưu tiên công tác đào tạo cho thợ đốt lò; Công tác đầu tư xây dựng hầm sấy sản phẩm, mở đường đi mới dành cho xe chở nguyên liệu, quan tâm tới thợ vận hành, quan tâm tới thợ bàn tay vàng và các ý kiến đề nghị về chế độ đãi ngộ khác cho người lao động...

IMG 0162 resized

Ông Trần Hồng Quang – Tổng Giám đốc Công ty trả lời ý kiến của người lao động

Thay mặt lãnh đạo Công ty ông Nguyễn Hữu Mão – Giám đốc Nhân sự đã trả lời về các chế độ chính sách đối với lao động nữ nghỉ chế độ thai sản, chế độ ngày công đi làm…và cam kết sẽ thực hiện đúng theo quy định, pháp luật của Nhà nước.

IMG 0184 resized

Ông Nguyễn Hữu Mão – Giám đốc Nhân sự trả lời các ý kiến của người lao động

Trả lời các ý kiến của người lao động về chế độ hưởng độc hại, cải thiện điều kiện làm cho công nhân bộ phận chọn sản phẩm, khắc phục nền nhà cáng kính phơi sản phẩm, khắc phục mái nhà khu gia công đã xuống cấp. Thay mặt lãnh đạo Nhà máy gạch Hoành Bồ, Ông Đồng Đức Cương – Giám đốc Nhà máy trả lời các câu hỏi và đưa ra thời gian triển khai khắc phục.

IMG 0170 resized

Ông Đồng Đức Cương – Giám đốc Nhà máy trả lời ý kiến của người lao động tại Hội nghị

Hội nghị kết thúc vào lúc 17h 30 phút với niềm vui và phấn khởi của cán bộ công nhân viên chức sau khi được lãnh đạo Công ty giải quyết những thắc mắc thấu tình đạt lý. Lãnh đạo Công ty mong rằng CBCNV và người lao động cần tăng cường trao đổi hơn nữa, Lãnh đạo Công ty tiếp nhận và giải quyết những đề xuất của CBCNVC người lao động vào ngày 15 và ngày 28 hàng tháng.