loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Thông báo cổ đông nội bộ đi dự ĐHĐCĐ thường niên năm 2013

Căn cứ theo kế hoạch tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2013 và danh sách cổ đông của Công ty do Trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam phát hành. Để đảm bảo tính tập trung, thống nhất cao khi biểu quyết các vấn đề tại Đại hội cổ đông năm 2013, Công ty thông báo tới các cổ đông hiện đang là CBCNV công tác tại các đơn vị thành viên của Công ty về lịch trình dự ĐHĐCĐ năm 2013 như sau:

1. Đối với các cổ đông nội bộ nắm giữ số cổ phần từ 1000 (một nghìn) cổ phần trở lên sẽ đi dự Đại hội vào hồi 9h00, ngày 22/04/2013 tại Hội trường Nhà máy gạch Cotto Giếng Đáy.

2. Đối với các cổ đông nội bộ nắm giữ số cổ phần dưới 1000 (một nghìn) cổ phần phải uỷ quyền cho thủ trưởng đơn vị mình đi dự (theo mẫu giấy uỷ quyền của Công ty đã ban hành).

Để nắm biết thêm các thông tin cụ thể về chương trình tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2013, các cổ đông nội bộ của Công ty có thể xem thêm trên website Công ty tại địa chỉ www.viglacerahalong.vn hoặc liên hệ với Đ/c Nguyễn Tuấn Ninh – Phó Giám đốc phòng KHKT – Thư ký Công ty để được giải đáp thông tin và nhận các hồ sơ liên quan.

Trân trọng !

Xem thêm: [Thông báo cổ đông nội bộ dự ĐHĐCĐ thường niên 2013] và [DS cổ đông nội bộ].