loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Nhà máy gạch Hoành Bồ tổ chức sơ kết quý I-2013

Vào hồi 15h ngày 10-04-2013, tại Hội trường Nhà máy gạch Hoành Bồ đã diễn ra Hội nghị sơ kết của nhà máy đánh giá công tác sản xuất quý I và xây dựng phương hướng, nhiệm vụ sản xuất quý II-2013. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty, Giám đốc các phòng nghiệp vụ và các nhà máy xí nghiệp thành viên, lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của Nhà máy gạch Hoành Bồ.

Đồng chí Đồng Đức Cương – Giám đốc Nhà máy gạch Hoành Bồ đã báo cáo trước Hội nghị các nhiệm vụ trọng tâm và kết quả thực hiện một số chỉ tiêu chủ yếu trong quý I của nhà máy như sau: Tốc độ lò bình quân 43,6goòng/24h/lò, giá trị SXHH đạt 49,5 tỷ đồng, thu nhập bình quân người lao động 4,25 triệu đồng/người/tháng.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Hồng Quang – Tổng Giám đốc Công ty đã biểu dương, ghi nhận những cố gắng của nhà máy trong thực hiện các nhiệm vụ SXKD quý I-2013. Đồng thời, đồng chí Tổng Giám đốc Công ty nhấn mạnh và đề nghị nhà máy phấn đấu quyết tâm hoàn thành tốt những nhiệm vụ quý II-2013 là:

- Tăng cường các biện pháp cải thiện hiện tượng nứt âm và ổn định chất lượng sản phẩm của lò nung số 2, tiến đến hoà và có lãi so với định mức Công ty giao khoán.

- Triển khai việc đưa than cám 7 vào thay thế than cám 5a, giảm chi phí sử dụng than.

- Kiện toàn về công tác quản lý, rà soát, sắp xếp lại lực lượng lao động cho phù hợp với tốc độ nung đốt hiện nay, nâng cao hiệu quả tổ chức, điều hành sản xuất.

Đồng chí Tổng Giám đốc Công ty cũng yêu cầu các phòng nghiệp vụ tích cực phối hợp để giải quyết những kiến nghị của nhà máy đã trình bày trong hội nghị.

Với sự định hướng chỉ đạo sát sao của Ban điều hành Công ty, sự quyết tâm của Ban lãnh đạo nhà máy cùng sự hỗ trợ, giúp đỡ tích cực của các phòng nghiệp vụ Công ty, Nhà máy gạch Hoành Bồ tự tin sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ quý II-2013 với giá trị SXHH của nhà máy ước đạt 68,5 tỷ đồng, thu nhập bình quân ước đạt 5 triệu đồng/người/tháng.