loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Đoàn Thanh niên Công ty tham gia chương trình hiến máu tình nguyện năm 2013

 

Sáng 08/9/2013, chương trình Hiến máu tình nguyện năm 2013 do Cụm đoàn số 2 phát động với sự tham gia của Đoàn thanh niên Công ty CP Viglacera Hạ Long, Đoàn thanh niên trực thuộc Cụm đoàn số 2 và Đoàn thanh niên Công ty TNHH 1TV Đóng tàu Hạ Long đã diễn ra tại Bệnh viên đa khoa bãi Cháy với sự hưởng ứng nhiệt tình và tham gia của đông đảo Đoàn viên thanh niên. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm mang lại thêm hy vọng và niềm hạnh phúc cho những bệnh nhân đang có nhu cầu truyền máu.

IMG 0025 resized

 

Nhiều năm qua, được sự quan tâm và tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty, Đoàn thanh niên Công ty đã tích cực tham gia các chương trình hiến máu nhân đạo do Thành đoàn Hạ Long, Hội chữ thập đỏ Thành phố Hạ Long phát động. Bằng tinh thần “tình nguyện vì cộng đồng”, Đoàn thanh niên Công ty CP Viglacera đã tích cực tuyên truyền vận động Đoàn viên thanh niên và người lao động trong Công ty tham gia hiến máu tình nguyện thể hiện trách nhiệm với xã hội, góp phần hạn chế tình trạng khan hiếm máu tại các bệnh viện và cứu giúp người bệnh.

Tại chương trình, Đoàn viên thanh niên Công ty CP Viglacera đã hiến được hơn 12 đơn vị máu.

IMG 0044 resized

IMG 0043 resized

Hoạt động hiến máu tình nguyện mang rất nhiều ý nghĩa, cần được duy trì thành hoạt động thường niên để Đoàn viên thanh niên Công ty CP Viglacera Hạ Long thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tinh thần tương thân tương ái, sự yêu thương giữa con người với con người có dịp đóng góp nhiều hơn cho hoạt động nhân đạo xã hội.