loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Chương trình đánh giá thường niên của CAS Global tại Công ty CP Viglacera Hạ Long

Vào ngày 20/12/2013, Đoàn chuyên gia đánh giá của tổ chức CAS Global đã có buổi làm việc tại Công ty CP Viglacera Hạ Long để đánh giá lại hệ thống quản lý chất lượng (QLCL) của Công ty. Đây là chương trình làm việc thường niên của Tổ chức chứng nhận CAS Global để làm cơ sở tái chứng nhận chứng chỉ ISO 9001:2008 của Công ty. Tham gia đón tiếp và làm việc với Đoàn chuyên gia có ông Trần Hồng Quang – Tổng Giám đốc Công ty, Ban chỉ đạo ISO, đại diện các phòng nghiệp vụ và Giám đốc các nhà máy thành viên của Công ty.

Trong khuôn khổ của đợt đánh giá, Đoàn chuyên gia Global đã trực tiếp làm việc với các phòng nghiệp vụ và các đơn vị trực thuộc Công ty về hệ thống quy trình quản lý hiện hành. Về cơ bản, Đoàn chuyên gia đánh giá cao sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty, khối nghiệp vụ và Giám đốc các đơn vị thành viên đã duy trì tốt hệ thống QLCL theo ISO 9001:2008, góp phần giúp Công ty hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2013.

Kết thúc đợt đánh giá, Đoàn chuyên gia CAS Global sẽ có báo cáo chính thức gửi tới ban thẩm định của CAS Global Vương quốc Anh để sớm tái chứng nhận chứng chỉ ISO 9001:2008 cho Viglacera Hạ Long.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc của CAS Global tại Viglacera Hạ Long:

Global 1

Global 2

Global 3