loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Chương trình gặp mặt giao lưu khối vận tải sản phẩm Viglacera Hạ Long năm 2013

Ngày 25/12/2013, tại Hội trường Nhà máy gạch Tiêu Giao, Xí nghiệp Kinh doanh đã tổ chức chương trình Hội nghị gặp mặt thường niên khối vận tải sản phẩm của Viglacera Hạ Long. Đây là chương trình mang nhiều ý nghĩa thiết thực, tạo cơ hội được giao lưu gần gũi, gắn bó giữa khối dịch vụ vận tải và Công ty, thể hiện sự quan tâm và ghi nhận những đóng góp của khối vận tải trong thành tích chung của Viglacera Hạ Long năm 2013. Năm 2013 năm thứ 3 liên tiếp Xí nghiệp Kinh doanh được Công ty giao chủ trì tổ chức chương trình này.

Tham dự Hội nghị có 190 đại biểu, khách mời đại diện cho các đơn vị, cá nhân thuộc khối vận tải sản phẩm của Viglacera Hạ Long trên toàn quốc. Các đồng chí trong Ban điều hành Công ty, đại diện Lãnh đạo Xí nghiệp Kinh doanh và Giám đốc các phòng nghiệp vụ Công ty tham gia đón tiếp và dự chương trình giao lưu với khối vận tải.

Trong khuôn khổ chương trình Hội nghị, đại diện khối vận tải đã có những ý kiến phát biểu và bày tỏ nguyện vọng với Ban lãnh đạo Công ty, Xí nghiệp Kinh doanh nhằm cải tiến phương thức làm việc, cơ chế thủ tục để tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho khối vận tải thực hiện công việc.

Thay mặt Công ty, ông Trần Hồng Quang – Tổng Giám đốc Viglacera Hạ Long gửi lời cám ơn đến khối vận tải đã cùng chung sức với Công ty vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ tiêu thụ sản phẩm năm 2013. Ông Trần Hồng Quang cũng nhấn mạnh rằng, năm 2014, Công ty sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện và đầu tư về kinh phí để hỗ trợ cho khối vận tải trong công tác tiêu thụ sản phẩm như: Quy hoạch các khu ăn nghỉ và gửi xe tại Công ty phục vụ lái xe đường dài, xây dựng cabin hút thuốc tại các nhà máy, quy hoạch đường đi và bãi thành phẩm thông thoáng, gọn gàng thuận tiện cho xe ra vào lấy hàng,... Đồng thời, Công ty cũng mong muốn sự giúp đỡ, phối hợp tích cực của khối vận tải trong công tác quảng bá sản phẩm Viglacera Hạ Long, bảo quản tốt sản phẩm khi đi đường, tuân thủ các công tác an toàn lao động – vệ sinh công nghiệp khi ra vào lấy hàng, đảm bảo an toàn giao thông,...

Nhân dịp này, Công ty trân trọng gửi tới khối vận tải những món quà tri ân để cám ơn sự hợp tác, giúp đỡ của khối với công tác tiêu thụ sản phẩm của Công ty những năm vừa qua. Chương trình Hội nghị gặp mặt thường niên khối vận tải sản phẩm của Viglacera Hạ Long đã kết thúc tốt đẹp, thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa Công ty và khối dịch vụ vận tải nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả hợp tác năm 2014.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

1 5

1 3

1 1

1 2

1 4