loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Viglacera Hạ Long: Tổ chức Hội nghị người lao động năm 2015

Thực hiện văn bản số 05/CĐ – VP ngày 12/1/2015 của Công đoàn Tổng Công ty Viglacera về việc “ Thực hiện quy chế dân chủ cơ sở”; Căn cứ theo kế hoạch số 83/CT- KH ngày 17/3/2015 của Công đoàn và lãnh đạo Công ty về việc “Phối hợp tổ chức Hội nghị người lao động năm 2015” . Ngày 24/3/2015 Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị người lao động năm 2015.

Vinh dự cho Hội nghị được đón Anh hùng lao động Nguyễn Văn Bình - UV Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, UV Ban cán sự Đảng bộ xây dựng, Chủ tịch Công đoàn xây dựng Việt Nam; ông Nguyễn Quý Tuấn – UVHĐTV, Chủ tịch Công đoàn TCT Viglacera; ông Lại Văn Chiến - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh; ông Trần Hồng Quang - Tổng Giám đốc Công ty CP Viglacera Hạ Long cùng hơn 250 đại biểu là CBCNV tiêu biểu xuất sắc trong lao động sản xuất năm 2014.

Hội nghị người lao động được tổ chức hằng năm nhằm phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm để thực hiện nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh và xây dựng Công ty phát triển bền vững.

Hội nghị đã được nghe báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2014, phương hướng nhiệm vụ năm 2015; báo cáo đánh giá tình hình thực hiện các chế độ, chính sách đối với người lao động; tham gia xây dựng và sửa đổi một số nội dung Thỏa ước lao động tập thể.

resized sep

Ông Trần Hồng Quang - TGĐ Công ty thông qua báo cáo kết quả SXKD năm 2014, phương hướng nhiệm vụ SXKD 2015

resized IMG 4479

Ông Nguyễn Năng Hoạch - Chủ tịch CĐ Công ty báo cáo đánh giá tình hình thực hiện các chế độ, chính sách đối với NLĐ

Năm 2014, Công ty CP Viglacera Hạ Long không chỉ hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh mà còn phát huy vai trò, trách nhiệm với người lao động, đời sống CBCNV Công ty luôn được cải thiện. Công đoàn đã phối hợp với chuyên môn thường xuyên phát động các phong trào thi đua gắn liền với các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh “Thi đua hoàn thành thắng lợi kế hoạch SXKD”; phong trào “Thi đua tăng thu nhập giảm giờ làm việc cho người lao động”, “Thi tay nghề giỏi”…. Các phong trào này đều nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của các CBCNV trong Công ty.

Tại hội nghị, nhiều phần tham luận liên quan tới quyền và lợi ích của người lao động đưa ra đã được lãnh đạo Công ty giải đáp thỏa đáng, rõ ràng và nhận được sự đồng thuận từ người lao động.

resized bac binh 9

Đ/c Phạm Xuân Thản - Đại diện Nhà máy gạch Tiêu Giao tham luận tại Hội nghị

resized IMG 4503

Đ/c Trần Trọng Duyên - Đại diện Nhà máy gạch Hoành Bồ tham luận tại Hội nghị

Cũng tại hội nghị này, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty đã phát động thi đua trong toàn thể CBCNV nhằm đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, phấn đấu hoàn thành vượt mức các mục tiêu, nhiệm vụ SXKD của Công ty năm 2015 .

Phát biểu động viên tại hội nghị, Anh hùng lao động Nguyễn Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam ghi nhận sự đồng thuận, sự gắn kết giữa chính quyền và tổ chức Công đoàn Công ty trong năm qua, do đó người lao động luôn tích cực thi đua lao động sản xuất, nâng cao thu nhập, nâng cao năng suất, nâng cao chất lượng sản phẩm góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển. Đồng thời, Anh hùng lao động Nguyễn Văn Bình biểu dương thành tích của tập thể CBCNV Công ty trong năm 2014 đã được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Cờ thi đua; nhiều cá nhân, tập thể được nhận Bằng khen của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, Công đoàn ngành Xây dựng và Giấy khen của Công đoàn Tổng công ty Viglacera.

resized bac binh 1

Anh hùng lao động Nguyễn Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn xây dựng Việt Nam phát biểu tại Hội nghị

resized a tuan

Ông Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch CĐ Tổng công ty Viglacera phát biểu tại Hội nghị

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

resized IMG 4454

resized ban ttnd

Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2015 - 2016 ra mắt Hội nghị

resized ky giao uoc

Ký giao ước thi đua giữa đại diện người sử dụng lao động và đại diện người lao động

resized tang a quang

resized tang ca nhan

resized IMG 4448