loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Hội nghị tri ân khách hàng Viglacera Hạ Long năm 2017

Ngày 14/2/2017, tại Khách sạn Sài Gòn – Hạ Long, Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2017 với sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo các Sở, ban, ngành tỉnh Quảng Ninh; đại điện các đối tác, khách hàng, bạn hàng quan trọng cùng 240 nhà phân phối sản phẩm của Viglacera Hạ Long trên toàn quốc và các nhà phân phối quốc tế đến từ Campuachia, Hàn Quốc và Ấn Độ. Đây là hoạt động thường niên nhằm tri ân những đóng góp của khách hàng đã góp phần vào hoàn thành nhiệm vụ kinh doanh của Công ty. Đồng thời, nâng cao mối quan hệ hợp tác bền chặt trong suốt quát trình phát triển giữa Công ty với hệ thống phân phối; tạo động lực, tiếp thêm sức mạnh để Viglacera Hạ Long tiếp tục có những bước phát triển mạnh mẽ trong năm mới Đinh Dậu 2017.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Trần Hồng Quang – Tổng Giám đốc Công ty bày tỏ lời tri ân sâu sắc đến các nhà phân phối và hệ thống đại lý - Họ đã không quản ngại thách thức, luôn đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, đưa sản phẩm của Công ty ngày một tăng trưởng hơn. Đây là một trong những yếu tố then chốt, giúp thương hiệu Viglacera Hạ Long xuất sắc vượt qua một năm 2016 với rất nhiều khó khăn và thử thách.

resized 6B1A9913

TGĐ Công ty Trần Hồng Quang phát biểu tại Hội nghị

Chia sẻ về mục tiêu và chiến lược kinh doanh trong năm 2017, với tình hình kinh tế thế giới có nhiều thay đổi sau khi cộng đồng kinh tế Asean, các Hiệp định tự do song phương chính thức thực thi. Tổng Giám đốc Công ty đề nghị: các nhà phân phối tiếp tục trang bị kiến thức, kỹ năng giao tiếp, thay đổi phương thức bán hàng, nâng cao dịch vụ hậu mãi đem lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng để nâng cao hiệu quả công tác bán hàng, và có cơ sở để đứng vững trong cuộc cạnh tranh; Công ty sẽ đầu tư mở rộng sản xuất thêm 1 nhà máy sản xuất ngói hoàn toàn tự động với công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới nhằm đáp nhu cầu cung cấp nhiều sản phẩm hơn nữa tới tay người tiêu dùng để chiếm lĩnh thị trường, giữ vững uy tín và thương hiệu Viglacera Hạ Long, đưa doanh thu của Công ty đạt mức 2000 tỷ đồng vào năm 2018. Để hoàn thành được doanh thu với quy mô sản xuất lớn, Viglacera mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, niềm tin của các quý bạn hàng.

Nhân dịp này, Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức tặng quà tri ân cho 240 nhà phân phối tiêu biểu.

- Trao thưởng cho 03 nhà nhà phân phối sản phẩm có doanh thu cao nhất toàn quốc năm 2016:

+  Nhà phân phối Vũ Thị Thu Hằng - thị trường Hải Dương đạt giải Nhất.

+  Nhà phân phối Phạm Ngọc Trưởng - thị trường Hưng Yên đạt giải Nhì.

+  Nhà phân phối Phạm Thị Phương - thị trường Ninh Bình đạt giải Ba.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao thưởng cho nhà phân phối nước ngoài có thành tích xuất sắc trong tiêu thụ sản phẩm năm 2016.

Một số hình ảnh:

resized 6B1A9969

Top 3 nhà phân phối có doanh thu cao nhất toàn quốc

resized 6B1A9967

Trao thưởng nhà phân phối quốc tế xuất sắc

resized IMG_0208

resized IMG_0206

resized IMG_0203

resized IMG_0192

resized IMG_0194

resized IMG_0199

resized IMG_0200

resized IMG_0202

resized IMG_0169