loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

CÔNG TY CP VIGLACERA HẠ LONG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG – ĐỐI THOẠI TRỰC TIẾP VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023

There are no translations available.

Ngày 27/02/2023, tại Hội trường Tiêu Giao, Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động – Đối thoại trực tiếp với người lao động.

Hội nghị vinh dự được đón các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Viglacera, Ban lãnh đạo Công ty CP Viglacera Hạ Long, công ty con, công ty liên kết cùng các CB-CNV tiêu biểu đang làm việc tại Công ty và các đơn vị trực thuộc.

Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng hợp công tác tổ chức Hội nghị tại các đơn vị và kiến nghị của người lao động; báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới. Hội nghị đã tiến hành trao đổi, thảo luận những vấn đề liên quan đến việc thực hiện nội dung của thỏa ước lao động tập thể; công tác tiền lương, tiền thưởng, phụ cấp; chế độ khác liên quan đến người lao động như thời gian làm việc, thời gian nghỉ ngơi, chế độ chính sách về Bảo hiểm xã hội, thực hiện công tác an toàn vệ sinh lao động và ký giao ước thi đua năm 2023.

resized IMG_8081

Ông Trần Thành, Tổng Giám đốc Công ty báo cáo tại Hội nghị

resized IMG_8107

Ông Đỗ Văn Quảng, Phó Chủ tịch thường trực CĐ Xây dựng VN phát biểu tại Hội nghị

resized IMG_8105

Ông Nguyễn Quý Tuấn, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Viglacera phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị tiến hành bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023 – 2024 và công bố danh sách trúng cử Ban thanh tra nhân dân tại Hội nghị.

resized IMG_8125

Người lao động đến dự Hội nghị được trực tiếp đối thoại, tham gia những ý kiến, thắc mắc liên quan đến điều kiện làm việc, mặt bằng sản xuất, quyền lợi về tiền lương, phúc lợi, chế độ chính sách, BHXH, BHYT; nhà ở tập thể…  những kiến nghị của người lao động đều được Lãnh đạo Công ty giải quyết thỏa đáng.

resized IMG_8098

Đoàn chủ tọa Hội nghị

Giao ước thi đua được ký kết giữa đại diện Người sử dụng LĐ và đại diện Người lao động

resized IMG_8133

Hội nghị người lao động – Đối thoại trực tiếp với người lao động nhằm phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động, tạo điều kiện cho người lao động được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2023.

resized IMG_8095resized IMG_8095resized IMG_8095resized IMG_8095

resized IMG_8078resized IMG_8078