loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

CÔNG TY CP VIGLACERA HẠ LONG TỔ CHỨC LỄ CÔNG BỐ BẰNG ĐỘC QUYỀN GIẢI PHÁP HỮU ÍCH Số 1902

Ngày 02/11/2018, tại Hội trường Tiêu Giao, Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Lễ công bố Bằng độc quyền giải pháp hữu ích số 1902 "Giá đỡ xếp ngói nung và phương pháp xếp ngói trên giá đỡ này".

Về dự với buổi lễ công bố có sự hiện diện của các ông, bà là lãnh đạo đại diện cho Viện chiến lược và khoa học, thanh tra chính phủ;Ban Dân vận tỉnh Quảng Ninh; Cục quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh; các ông bà là cán bộ thuộc sở Khoa học công nghệ, đài phát thanh và truyền hình tỉnh, cán bộ Cục quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh, Ban Dân vận, Viện Kiểm sát, các phóng viên, nhà báo và các ông bà trong Ban Giám đốc, Ban điều hành Công ty, cán bộ chủ chốt Công ty, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Công ty.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Hồng Quang, Tổng Giám đốc Công ty biểu dương thành tích của các cá nhân là cán bộ sản xuất của Công ty đã có sáng kiến cải tiến kỹ thuật, áp dụng thành công vào trong sản xuất, làm lợi cho Công ty.

Phương pháp nung sản phẩm ngói lợp phổ biến hiện nay của Châu Âu là nung ngói trong lò tunnel sử dụng giá đỡ tạo thành từ các khay chữ U, các khay này xếp cạnh và chồng lên nhau để tạo thành giá đặt trên xe goòng, sau đó đẩy vào lò tunnel để nung ngói. Giá xếp ngói khay chữ U như trên có nhược điểm là phải nhập khẩu từ Châu Âu, giá thành cao, thời gian sử dụng ngắn, tốn năng lượng nung ngói do phải nung nóng cả các khay chữ U, chiếm nhiều diện tích không gian xếp ngói, tốn chi phí cho xếp dỡ, vận chuyển.

Giải pháp hữu ích số 1902 khắc phục các nhược điểm nêu trên: tăng số lượng ngói xếp lên 7,1% qua đó tăng năng suất, chất lượng, hiệu quả. Ngoài ra, Giải pháp hữu ích số 1902 giảm 65% chi phí so với giá đỡ dùng các khay chữ U.

resized IMG_5168

Ông Trần Hồng Quang, Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi lễ

resized IMG_5168