loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông bất thường lần 1 năm 2013

Vào hồi 10h05, ngày 01 tháng 8 năm 2013, kỳ Đại hội đồng cổ đông bất thường lần 1 năm 2013 Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long chính thức được khai mạc tại Hội trường Nhà máy gạch Cotto Giếng Đáy (Phường Giếng Đáy - TP Hạ Long - Quảng Ninh).

Tham dự Đại hội có 47 đại biểu là cổ đông hoặc người đại diện được cổ đông ủy quyền. Đại hội vinh dự được đón tiếp các vị đại biểu, Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera, các đồng chí là thành viên HĐQT và Ban Kiểm soát Công ty CP Viglacera Hạ Long, đại diện Công ty CP Chứng khoán Sài Gòn (SSI) - Tổ chức tư vấn phương án phát hành tăng vốn điều lệ của Công ty từ 90 tỷ đồng lên 160 tỷ đồng.

Thay mặt Ban Kiểm tra tư cách cổ đông, ông Nguyễn Hữu Mão – Giám đốc Nhân sự, Trưởng ban đã thông qua biên bản kiểm tra tư cách cổ đông và tuyên bố Đại hội đủ điều kiện tiến hành theo đúng những quy định của pháp luật và Điều lệ Công ty với tổng số cổ phần tham dự kỳ Đại hội là 7.771.249 cổ phần, chiếm tỷ lệ 86,34% trên tổng số cổ phần có quyền biểu quyết.

IMG 1962 resized

Ông Nguyễn Hữu Mão - Giám đốc Nhân sự, Trưởng ban Kiểm tra tư cách cổ đông thông qua Biên bản kiểm tra tư cách cổ đông

Ông Nguyễn Năng Hoạch – Chủ tịch Công đoàn Công ty, Trưởng ban Tổ chức Đại hội đã tiến hành các thủ tục giới thiệu và thông qua Đại hội danh sách Đoàn chủ tịch, Ban thư ký và Ban kiểm phiếu gồm:

* Danh sách Đoàn chủ tịch:

1. Ông Hoàng Kim Bồng – Chủ tịch HĐQT, Chủ tọa cuộc họp.

2. Ông Trần Hồng Quang – Ủy viên HĐQT kiêm TGĐ Công ty, Thành viên

3. Ông Lưu Văn Lấu – Trưởng ban Kiểm soát Công ty, Thành viên

* Danh sách Ban thư ký:

1. Ông Nguyễn Tuấn Ninh - Phó GĐ phòng KHKT Công ty

2. Ông Nguyễn Hữu Tuấn - Thành viên Ban Kiểm soát Công ty

* Danh sách Ban kiểm phiếu:

1. Ông Nguyễn Hữu Mão – Giám đốc Nhân sự Công ty, Trưởng ban

2. Ông Nguyễn Hồng Hải – Phó GĐ Nhân sự Công ty, Thành viên

3. Bà Lê Thị Minh Thu – Phòng TCLĐ Công ty, Thành viên

4. Bà Đinh Thị Thu Hằng - Phòng TCKT Công ty, Thành viên

5. Ông Lê Đình Việt - Phòng TCKT Công ty, Thành viên

IMG 1968 resized

Ông Nguyễn Năng Hoạch – Trưởng ban tổ chức khai mạc Đại hội đồng cổ đông bất thường lần 1 năm 2013

Ông Hoàng Kim Bồng – Chủ tịch HĐQT Công ty, Chủ toạ cuộc họp trình bày Tờ trình của HĐQT trình ĐHĐCĐ biểu quyết về các nội dung sau:

- Phương án tăng vốn Điều lệ của Công ty từ 90 tỷ đồng lên 160 tỷ đồng.

- Phương án tham gia mua lại phần vốn của các cổ đông khác tại Công ty CP gạch Clinker Viglacera.

IMG 1977 resized

 Ông Hoàng Kim Bồng - Chủ tịch HĐQT Công ty

thông qua tờ trình của HĐQT trước Đại hội đồng cổ đông bất thường lần 1 năm 2013

Đại hội đã nghe các ý kiến phát biểu của cổ đông ông Đinh Quang Huy sẽ tiếp tục đầu tư vào dự án Clinker Viglacera là hoàn toàn đúng đắn và có tính khả thi cao dự vào thế mạnh của các sản phẩm Cotto và đặc biệt dựa vào kết quả SXKD 6 tháng đầu năm 2013. Đồng thời cổ đông ông Đinh Quang Huy đề nghị Công ty phấn đấu chia cổ tức năm 2013 tối thiểu là 10%, để động viên các cổ đông của Công ty và đem lại lợi ích cho các cổ đông.

IMG 1992 resized

 Ông Đinh Quang Huy – Uỷ viên HĐQT Công ty phát biểu ý kiến tại Đại hội

Thay mặt Đoàn chủ tịch, ông Trần Hồng Quang – Uỷ viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc điều hành Công ty đã giải đáp các ý kiến phát biểu của cổ đông, làm rõ thêm các mục tiêu, kế hoạch hoạt động của Công ty trong năm 2013. Ông Trần Hồng Quang đã trân trọng ghi nhận các ý kiến đóng góp của cổ đông và sẽ đưa vào các chương trình công tác của Hội đồng quản trị Công ty để triển khai cho năm 2013.

IMG 2008 resized

 Ông Trần Hồng Quang thay mặt Đoàn chủ tịch giải đáp các ý kiến thắc mắc của quý cổ đông

Thay mặt Đoàn chủ tịch, ông Trần Hồng Quang chủ trì xin ý kiến biểu quyết và thông qua các nội dung quan trọng với tỷ lệ biểu quyết đạt 100% như: Thông qua phương án phát hành tăng vốn điều lệ của Công ty từ 90 tỷ đồng lên 160 tỷ đồng; Thông qua phương án tham gia mua lại cổ phần của các cổ đông khác tại Công ty CP gạch Clinker Viglacera; Thông qua việc đăng ký bổ sung ngành nghề kinh doanh để đáp ứng yêu cầu đầu tư và phát triển sản xuất của Công ty.

IMG 1999 resized

Các quý cổ đông tham gia biểu quyết các nội dung của Đại hội

Đại hội đồng cổ đông bất thường lần 1 năm 2013 Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long kết thúc thành công  tốt đẹp với sự đồng thuận, nhất trí cao của các cổ đông và đại biểu tham dự, thể hiện niềm tin, sự kỳ vọng vào những thành quả trong 6 tháng đầu năm 2013 của Công ty, tiếp tục đưa Viglacera Hạ Long ngày càng ổn định và phát triển.