loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị đối thoại với người lao động năm 2013 tại Nhà máy gạch Cotto Giếng Đáy

Ngày 21/8/2013, tại Nhà máy gạch Cotto Giếng Đáy - Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người sử dụng lao động với người lao động năm 2013. Đây là buổi đối thoại thứ ba được tổ chức tại Công ty CP Viglacera Hạ Long.

Vinh dự cho Hội nghị được đón Anh hùng lao động Nguyễn Văn Bình – Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam, ông Lại Văn Chiến – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh, ông Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Viglacera, ông Trần Hồng Quang – Tổng Giám đốc Công ty, cùng các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo đơn vị, phòng nghiệp vụ Công ty.

Ông Trần Hồng Quang – Tổng Giám đốc Công ty thay mặt lãnh đạo Công ty báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty 6 tháng đầu năm 2013. Đồng thời nhấn mạnh ý nghĩa, tầm quan trọng của Hội nghị đối thoại với người lao động. Ông Trần Hồng Quang yêu cầu mỗi cá nhân dự Hội nghị ngày hôm nay tập trung phát biểu ý kiến, đề xuất để lãnh đạo Công ty giải đáp, cùng bàn bạc khắc phục và nâng cao hơn nữa đời sống vật chất tinh thần, tăng thu nhập, giảm thời gian làm việc và cải thiện môi trường làm việc tốt nhất cho người lao động.

Hội nghị đã tiếp thu hơn 40 câu với nhiều nội dung khác nhau, các nội dung đề cập đến nâng cao hơn đời sống vật chất tinh thần cho người lao động, các chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế mà người lao động chưa hiểu rõ, các ý kiến đề cải tạo nhà xưởng, nâng cao chế độ ưu đãi cho công nhân làm việc lâu năm, anh em kỹ sư về công tác tại Công ty và thợ bàn tay vàng…

IMG 0183 resized

Đại diện người lao động phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Tại Hội nghị, ông Trần Hồng Quang – Tổng Giám đốc Công ty trả lời những ý kiến của người lao một cách thỏa đáng và một số công tác sẽ được triển khai ngay trong tháng 8 năm 2013 như: Quan tâm đến công tác BHLĐ cho người lao động; Ưu tiên công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực; Tạo điều kiện cho Công đoàn các bộ phận có thêm nguồn quỹ hoạt động có hiệu quả cao; Quan tâm và tạo điều kiện cho CBCNV được đi tham quan, học tập kinh nghiệm sản xuất trong và ngoài nước, khắc phục mái nhà xưởng bị dột do sử dụng lâu ngày…

 IMG 0194 resized

Ông Trần Hồng Quang – Tổng Giám đốc Công ty trả lời ý kiến của người lao động

Thay mặt lãnh đạo Công ty ông Nguyễn Hữu Mão – Giám đốc Nhân sự đã trả lời các ý kiến của người lao động về các chế độ chính sách như: Chế độ Bảo hiểm xã hội, chế độ nghỉ phép…                  

 IMG 0203 resized

Ông Nguyễn Hữu Mão – Giám đốc Nhân sự trả lời các ý kiến của người lao động

Hội nghị đã được nghe Anh hùng lao động Nguyễn Văn Bình – Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam, ông Lại Văn Chiến – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh biểu dương sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty về công tác chăm lo đời sống cho người lao động, cải thiện điều kiện làm việc, tăng thu nhập và giảm giờ làm cho người lao động… Đồng thời giải thích làm rõ các câu hỏi, ý kiến của người lao động do người lao động nhận thức còn hạn chế về kiến thức pháp luật, cách đặt câu hỏi ngắn gọn dễ hiểu.

IMG 0224 resized

Anh hùng lao động Nguyễn Văn Bình – Chủ tịch CĐXD Việt Nam phát biểu tại Hội nghị

 IMG 0226 resized

Ông Lại Văn Chiến – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị ông Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Viglacera biểu dương Công ty CP Viglacera Hạ Long đã chủ động tổ chức Hội nghị đối thoại và đề nghị duy trì thường xuyên Hội nghị đối thoại nhằm tiếp thu và trao đổi thẳng thắn với người lao động về quyền và nghĩa vụ của mỗi bên trong quan hệ lao động, giải quyết những nguyện vọng chính đáng của người lao động.

 IMG 0253 resized

Ông Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch CĐ Tổng công ty Viglacera phát biểu tại Hội nghị

Sau 3 giờ làm việc, Hội nghị đối thoại với người lao động tại Nhà máy gạch Cotto Giếng Đáy đã thành công tốt đẹp. Cán bộ công nhân viên chức lao động phấn khởi sau khi được lãnh đạo Công ty giải quyết những thắc mắc thấu tình đạt lý. Lãnh đạo Công ty mong rằng CBCNV và người lao động cần tăng cường trao đổi hơn nữa, lãnh đạo Công ty tiếp đón ý kiến của người lao động vào ngày 15 và ngày 28 hàng tháng để nắm bắt những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người lao động, tạo sự đồng thuận giữa người sử dụng lao động và người lao động góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững.