loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Hội nghị tổng kết công tác an toàn lao động năm 2013 và Tuần lễ quốc gia AT - VSLĐ - PCCN lần thứ 16; phát động phong trào thi đua năm 2014

Trong những năm qua công tác an toàn vệ sinh lao động được lãnh đạo Công ty CP Viglacera Hạ Long đặc biệt quan tâm và chỉ đạo sát sao. Việc kiểm tra, kiểm soát được duy trì thường xuyên nên đã hạn chế vi phạm kỷ luật an toàn lao động, góp phần không nhỏ vào việc hoàn thành toàn diện nhiệm vụ kế hoạch SXKD của Công ty.

Để điểm lại những thành tích và kết quả đã đạt được, đồng thời nghiêm túc chỉ ra những khuyết điểm còn tồn tại trong năm 2013. Ngày 28/4/2014, Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị tổng kết công tác An toàn lao động năm 2013 và Tuần lễ Quốc gia An toàn – Vệ sinh lao động – Phòng chống cháy nổ lần thứ 16 năm 2014; phát động thi đua năm 2014.

Hội nghị có sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các nhà máy, xí nghiệp, phòng nghiệp vụ Công ty cùng 230 đồng chí là các an toàn viên, Ban Chấp hành Công đoàn đến từ các đơn vị.

Sau 02 giờ làm việc, Hội nghị đánh giá ưu nhược điểm và bài học kinh nghiệp trong công tác tuyên truyền, huấn luyện nghiệp vụ an toàn, công tác kiện toàn hồ sơ pháp lý về ATVSLĐ, công tác kiểm định máy móc thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt, công tác kiểm tra hiện trường sản xuất, công tác đánh giá tác động của môi trường sản xuất, công tác thanh tra, kiểm tra của các cơ quan Ban ngành, công tác chăm lo sức khỏe người lao động …

Phát biểu tại Hội nghị, ông Trần Hồng Quang - Tổng Giám đốc Công ty biểu dương những kết quả đã đạt được trong công tác an toàn năm 2013. Đồng thời giao nhiệm cho Ban an toàn Công ty: Đẩy mạnh công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện công tác an toàn tại các đơn vị; xử lý nghiêm minh các đơn vị và cá nhân vi phạm công tác an toàn lao động; xây dựng chế tài xử lý vi phạm công tác an toàn áp dụng cho tất cả các nhà máy, xí nghiệp tại Công ty; tiếp tục phát động phong trào thi đua tới CBCNV Công ty hãy “ Suy nghĩ và hành động vì mục tiêu không có tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, cháy nổ tại nơi làm việc” góp phần vào sự phát triển của Công ty.

Thay mặt BCH Công đoàn Công ty, ông Nguyễn Năng Hoạch - Chủ tịch Công đoàn Công ty phát động phong trào thi đua năm 2014 chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Tổng công ty Viglacera với các nội dung: Phát động phong trào thi đua nâng cao thu nhập và giảm giờ làm việc của người lao động; Phát động thi đua thực hiện công tác An toàn vệ sinh lao động và Phòng chống cháy nổ năm 2014.

Để động viên các tập thể có những hoạt động tích cực, hiệu quả trong công tác an toàn vệ sinh lao động, Hội nghị tổ chức trao thưởng cho 05 tập thể có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua Tuần lễ quốc gia An toàn – Vệ sinh lao động – Phòng chống cháy nổ lần thứ 16 năm 2014, với tổng số tiền thưởng là 31 triệu đồng cho các tập thể sau:

* Đối với khối sản xuất:

- Giải Nhất – Nhà máy gạch Tiêu Giao: 10.000.000 đồng

- Giải Nhì – Nhà máy gạch Cotto Giếng Đáy: 7.000.000 đồng

- Giải Ba – Nhà máy gạch Hoành Bồ: 5.000.000 đồng

* Đối với khối phục vụ:

- Giải Nhất – Xí nghiệp Kinh doanh: 6.000.000 đồng

- Giải Nhì – Xí nghiệp Dịch vụ Đời sống: 3.000.000 đồng

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

IMG 6712 resized

IMG 6730 resized

IMG 6740 resized

Ông Trần  Hồng Quang - Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị

IMG 6768 resized

Ông Nguyễn Năng Hoạch - Chủ tịch CĐ Công ty phát động phong trào thi đua

IMG 6776 resized

Ông Trần Hồng Quang - TGĐ Công ty và ông Nguyễn Hữu Gấm - P.TGĐ Công ty trao thưởng cho 05 tập thể đạt giải trong đợt thi đua Tuần lễ quốc gia AT-VSLĐ-PCCN lần thứ 16 năm 2014

IMG 6787 resized