loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Thông cáo báo chí: Thành lập Công ty TNHH MTV Thương mại Viglacera Hạ Long

            TỔNG CÔNG TY VIGLACERA
CÔNG TY CỔ PHẦN VIGLACERA HẠ LONG

 

THÔNG CÁO BÁO CHÍ
THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI VIGLACERA HẠ LONG

Hạ Long, ngày 10 tháng 5 năm 2014 

Nhiều năm qua Tổng công ty Viglacera liên tục có những động thái tích cực nhằm khẳng định vai trò của một doanh nghiệp tiên phong trong thực hiện chiến lược phát triển bền vững, tập trung chuyên sâu vào ngành nghề chính là sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng bên cạnh việc phát triển đầu tư kinh doanh bất động sản. Nhằm mục đích cung cấp ra thị trường trong nước và quốc tế nhiều loại sản phẩm cao cấp với chất lượng dịch vụ bán hàng tiện ích nhất, Tổng công ty Viglacera đã định hướng cho các đơn vị thành viên từng bước chuyên môn hoá tất cả các công đoạn từ khâu sản xuất đến khâu bán hàng. Qua thời gian, nhiều giải pháp tái cấu trúc mạnh mẽ đã thực thi trong lĩnh vực sứ vệ sinh, gạch ốp lát đều chứng minh sự hiệu quả và đúng đắn của chủ trương này.

Viglacera Hạ Long (VHL) – doanh nghiệp thành viên của Tổng công ty xác định, bên cạnh khối lượng rất lớn các mặt hàng truyền thống của VHL, tới đây quy mô sản xuất của Công ty tiếp tục mở rộng, vươn tới những mặt hàng lần đầu tiên được nghiên cứu sản xuất tại thị trường Việt Nam như gạch clinker, ngói cao cấp. Điều đó đặt ra những yêu cầu và tiêu chí ngày một cao hơn đối với công tác bán hàng của VHL. Công ty TNHH một thành viên Thương mại Viglacera Hạ Long ra đời với kỳ vọng tham gia tích cực vào việc cung cấp thông tin và cung ứng các sản phẩm không chỉ do VHL mà còn mở rộng hơn nữa thị trường tiêu thụ các sản phẩm VLXD mang thương hiệu Viglacera. Với bộ máy quản lý tổ chức bán hàng theo hướng chuyên nghiệp, nhất định khách hàng nhận được nhiều giá trị gia tăng khi sử dụng sản phẩm của VHL nói riêng và Viglacera nói chung. Công ty TNHH một thành viên Thương mại Viglacera Hạ Long ra đời cũng sẽ là đầu mối để đại diện cho khách hàng kiểm soát chặt chẽ chất lượng đồng thời thu thập thông tin thị trường để tham mưu cho lãnh đạo các cấp quyết định chiến lược phát triển phù hợp, góp phần thay đổi cách nhìn nhận về các sản phẩm gạch ngói đất sét nung tại thị trường Việt Nam cũng như thị trường quốc tế.

Ông Ngô Thanh Tùng - Giám đốc kinh doanh của Viglacera Hạ Long được bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Thương mại Viglacera Hạ Long. Hai Phó Tổng Giám đốc là ông Bùi Vĩ Đại và ông Nguyễn Tường Hoài.

Lễ công bố thành lập Công ty TNHH một thành viên Thương mại Viglacera Hạ Long sẽ diễn ra vào 17h ngày 14 tháng 5 năm 2014, tại khách sạn SÀI GÒN HẠ LONG, Bãi Cháy, Quảng Ninh. Đến dự Lễ công bố thành lập Công ty TNHH một thành viên Thương mại Viglacera Hạ Long sẽ có mặt 300 nhà phân phối sản phẩm VHL trong nước và quốc tế.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ Ông Nguyễn Hữu Mão, Giám đốc Nhân sự VHL, số điện thoại: 0333 515494.

Trân trọng cảm ơn./.