loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Sở Công thương Quảng Ninh thực hiện chương trình kiểm tra định kỳ tại Công ty CP Viglacera Hạ Long

Ngày 16/5/2014, tại trụ sở Công ty CP Viglacera Hạ Long (phường Hà Khẩu, TP Hạ Long) Đoàn kiểm tra liên ngành do Sở Công thương Quảng Ninh chủ trì đã thực hiện chương trình kiểm tra định kỳ công tác sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả (TKHQ); công tác quản lý và sử dụng điện, an toàn điện; công tác quản lý, sử dụng các thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về ATLĐ tại các đơn vị thành viên trực thuộc Viglacera Hạ Long. Đây là chương trình đánh giá thường niên của các cơ quan quản lý nhà nước đối với một số doanh nghiệp trọng điểm trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh trong công tác thực thi Luật Điện lực và Luật Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.

Sau khi công bố quyết định kiểm tra theo quy định, Đoàn kiểm tra đã trực tiếp xuống kiểm tra hiện trường trạm biến áp, khu vực vận hành xe nâng, khu vực vận hành thiết bị sản xuất của Công ty và thực hiện các nghiệp vụ kiểm tra đối với thợ vận hành, cán bộ quản lý sản xuất. Cũng trong khuôn khổ của chương trình làm việc, Đoàn kiểm tra đã rà soát, kiểm tra toàn bộ các tài liệu, hồ sơ có liên quan tới công tác sử dụng năng lượng TKHQ, công tác quản lý, sử dụng điện và các thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về ATLĐ.

Phát biểu tại cuộc họp với các bộ phận nghiệp vụ của Viglacera Hạ Long, ông Đoàn Văn Khanh – Phó Chánh Thanh tra Sở Công thương Quảng Ninh – Trưởng đoàn thay mặt Đoàn kiểm tra có những ý kiến biểu dương và ghi nhận Công ty là đơn vị rất quan tâm, chú trọng đến việc thực thi các quy định của Nhà nước về sử dụng năng lượng TKHQ, công tác quản lý, sử dụng điện và công tác an toàn lao động. Đoàn kiểm tra đánh giá Viglacera Hạ Long là đơn vị thực hiện tốt nhất, đồng bộ và toàn diện nhất đối với các nội dung kiểm tra theo đề cương mà đoàn đã yêu cầu.

Đoàn kiểm tra cũng đã kiến nghị với Viglacera Hạ Long tiếp tục kiện toàn hồ sơ công tác PCCC theo Thông tư số 11/-TTBCA ngày 12/3/2014 của Bộ Công an và bổ sung, hoàn thiện các biển báo phụ trợ để nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác quản lý, tổ chức sản xuất của Công ty.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Viglacera Hạ Long, ông Nguyễn Hữu Gấm – Phó Tổng Giám đốc Công ty tiếp thu các ý kiến góp ý của Đoàn kiểm tra và sẽ chỉ đạo triển khai ngay tới các đơn vị thành viên.

Chiều ngày 16/5/2014 Đoàn kiểm tra đã hoàn thành công tác kiểm tra và kết thúc chương trình làm việc tại Viglacera Hạ Long, thực hiện đúng kế hoạch kiểm tra đã đặt ra.

Một số hình ảnh của đợt kiểm tra:

So cong thuong 1

Ông Đoàn Văn Khanh - Phó Chánh Thanh tra Sở Công thương Quảng Ninh - Trưởng đoàn kiểm tra phát biểu tại cuộc họp với các bộ phận nghiệp vụ của Công ty Viglacera Hạ Long

So cong thuong 3

Các thành viên Đoàn kiểm tra (từ trái qua phải): Ông Trần Văn Tuấn - Chuyên viên Thanh tra Sở Công thương Quảng Ninh; Ông Đào Trung Hiếu - Phòng cảnh sát PCCC (PC66) CA tỉnh Quảng Ninh; Ông Đoàn Văn Khanh - Phó Chánh Thanh tra Sở Công thương Quảng Ninh, Trưởng đoàn; Ông Phạm Hồng Quang-Chuyên viên phòng Quản lý Năng lượng Sở Công thương Quảng Ninh

So cong thuong 6

Các thành viên của Công ty Viglacera Hạ Long tham dự cuộc họp

So cong thuong 8

Ông Bùi Văn Quang - Giám đốc phòng KHĐT Công ty Viglacera Hạ Long phát biểu ý kiến thảo luận với Đoàn kiểm tra