loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2015

Chiều ngày 01/3/2015, tại khu resort Đại Lải - Vĩnh Phúc, Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2014. Đây là hoạt động thường niên của Công ty nhằm thể hiện sự tri ân đến quý đối tác, khách hàng thân thiết.

Tới dự Hội nghị có ông Lưu Văn Lấu - UVHĐQT Tổng công ty Viglacera - CTCP; Ông Hoàng Kim Bồng - P.TGĐ Tổng công ty Viglacera - CTCP, các đồng chí lãnh đạo chủ chốt Công ty CP Viglacera Hạ Long; CBNV Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Viglacera Hạ Long, đặc biệt có sự hiện diện của hơn 400 nhà phân phối sản phẩm của Viglacera Hạ Long - Viglacera Đông Triều trên toàn quốc năm 2014; các bạn hàng quốc tế đến từ Campuachia và Hàn Quốc.

Năm 2014, thị trường vật liệu xây dựng gặp không ít thách thức. Song với sự đoàn kết nhất trí vượt qua khó khăn của CBCNV Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Viglacera Hạ Long; sự chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo Tổng công ty Viglacera - CTCP; sự tin tưởng, hợp tác của các bạn hàng, các nhà phân phối trong và ngoài nước đã tạo đà cho Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Viglacera Hạ Long hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được giao với doanh thu 1446 tỷ đồng.

resized PTGD NT Hoai

Ông Nguyễn Tường Hoài - P.TGĐ Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Viglacera Hạ Long phát biểu khai mạc

Phát biểu tại Hội nghị, Ông Trần Hồng Quang - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Viglacera Hạ Long cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty Viglacera - CTCP và cảm ơn các bạn hàng,các nhà phân phối trong và ngoài nước. Đồng thời, khẳng định “ Viglacera Hạ Long sẽ nỗ lực không ngừng phát triển sản xuất, cải tiến công nghệ để đưa ra thị trường những dòng sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đẹp nhất , đáp ứng nhu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng”.

resized CT HDTV TH Quang

Ông Trần Hồng Quang - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Viglacera Hạ Long phát biểu tại Hội nghị

resized TGD NTTung

Ông Ngô Thanh Tùng - TGĐ Công ty TNHH Một Thành viên Thương mại Viglacera Hạ Long phát biểu

Nhân dịp này, Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Viglacera Hạ Long tổ chức tặng quà tri ân cho 228 nhà phân phối tiêu biểu.

- Trao thưởng cho 03 nhà nhà phân phối sản phẩm có doanh thu cao nhất toàn quốc năm 2014:

+  Nhà phân phối Phạm Ngọc Trưởng - thị trường Hưng Yên.

+  Nhà phân phối Vũ Thị Thu Hằng - thị trường Hải Dương.

+  Nhà phân phối Vũ Văn Thắng - thị trường Hưng Yên.

- Trao thưởng cho nhà phân phối nước ngoài có thành tích xuất sắc trong tiêu thụ sản phẩm năm 2014 Mr Yeo Yuong Soo - thị trường Hàn Quốc và Madam Mao Kim Sean - thị trường Campuachia.

- Trao thưởng cho các đại lý bán hàng xuất sắc tại 06 vùng thị trường gồm: 06 giải Nhất, 12 giải Nhì, 18 giải Ba.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao thưởng chương trình bốc thăm may mắn đầu cho các nhà phân phối với nhiều phần thưởng có giá trị.

Một số hình ảnh:

resized Giải đặc biệt -1

resized Giải khuyến khích

resized Giải nhì

resized Thị trường Khu 4

resized Thị trường tây Bắc

resized tốp 3 người doanh thu cao nhát ca nươc

resized Giải ba

resized IMG 7762

resized chi nhánh m Nam 1

resized chi nhánh m Trung 1

resized tặng quà cho kh doanh thu cao nhát ca nươc

resized tặng quà cho kh doanh thu cao nhì ca nươc 1000