loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Viglacera Hạ Long tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2015

 

Vào hồi 08h30 ngày 18/4/2015, tại Hội trường Nhà máy gạch Cotto Giếng Đáy (phường Giếng Đáy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2015.

Về dự Đại hội cổ đông năm 2015 của Công ty có đại diện lãnh đạo Tổng công ty Viglacera - CTCP, đại diện Công ty TNHH Hãng kiểm toán AASC; Các đ/c thành viên HĐQT, Ban Kiểm soát, Ban điều hành Công ty; 82 đại biểu là cổ đông hoặc người đại diện được cổ đông ủy quyền đại diện cho 13.466.791 cổ phần, chiếm tỷ lệ 84,16% trên tổng số cổ phần có quyền biểu quyết.

Thay mặt Ban kiểm tra tư cách cổ đông, ông Nguyễn Hữu Tuấn – Phó Giám đốc Nhà máy gạch Hoành Bồ đã thông qua Biên bản kiểm tra tư cách cổ đông và tuyên bố Đại hội đồng cổ đông thường niên 2015 của Công ty đủ điều kiện tiến hành theo đúng các quy định của pháp luật và Điều lệ Công ty.

Tại Đại hội đã thông qua báo cáo của Hội đồng quản trị, báo cáo Ban Tổng Giám đốc và báo cáo hoạt động Ban Kiểm soát Công ty tới Quý cổ đông kết quả thực hiện nhiệm vụ, các chỉ tiêu đã đạt được trong năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ, chỉ tiêu đặt ra cho năm 2015.

Trong năm 2014, Hội đồng quản trị cùng Ban Tổng Giám đốc và toàn thể CBCNV Viglacera Hạ Long đưa Công ty vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất kinh doanh và tiếp tục khẳng định là một trong những đơn vị hoạt động hiệu quả nhất của Tổng công ty Viglacera - CTCP.

Bước sang năm 2015, tập thể lãnh đạo, CBCNV Viglacera Hạ Long sẽ phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ do Đại hội đồng cổ đông giao. Tiếp tục đưa Công ty phát triển bền vững với các nhiệm vụ trọng tâm như: Đẩy mạnh công tác tiếp thị, phát triển thị trường trong và ngoài nước và xuất khẩu sản phẩm, tập trung nghiên cứu và tìm giải pháp để tiết giảm tiêu hao nhiên liệu, tập trung nguồn lực quyết tâm triển khai thực hiện dự án Nhà máy gạch Cinker đảm bảo thực hiện đúng theo trình tự pháp luật, duy trì việc minh bạch hóa toàn bộ các mặt trong hoạt động SXKD của Công ty…

Tại Đại hội, các ý kiến thắc mắc của cổ đông đã được Ban điều hành Công ty giải đáp một cách thỏa đáng và nhận được sự nhất trí cao của cổ đông. Dưới sự chủ trì của Đoàn chủ tịch, Đại hội đã nhất trí thông qua các nội dung quan trọng với tỷ lệ biểu quyết như:

- Các chỉ tiêu chủ yếu kế hoạch SXKD 2015 với doanh thu 1558 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 126,1 tỷ đồng, kim ngạch xuất khẩu 5,3 triệu USD. Tỷ lệ biểu quyết thông qua 99,78%.

- Thực hiện nghĩa vụ đóng góp kinh phí với UBND huyện Hoành Bồ cải tạo và nâng cấp tuyến đường Trới - Vũ Oai vào Nhà máy gạch Hoành Bồ với dự kiến kinh phí là 2,8 tỷ đồng. Tỷ lệ biểu quyết thông qua 99,78%.

- Triển khai đầu tư khu hạ tầng kỹ thuật khu dân cư CBCNV Nhà máy gạch Cotto Giếng Đáy với dự kiến kinh phí đầu tư là 14.960 triệu đồng. Tỷ lệ biểu quyết thông qua 99,78%...

Đại hội đã thông qua các nội dung khác với sự ủng hộ và nhất trí cao của các cổ đông như: Kế hoạch phân phối lợi nhuận năm 2014 với tỷ lệ chia cổ tức cho cổ đông tối thiểu 20%; Chi trả thù lao cho HĐQT, Ban Kiểm soát, Thư ký Công ty năm 2014 và dự kiến mức chi trả cho năm 2015; Phê chuẩn ông Trần Trung Kiên – Sinh năm 1981, Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, hiện là Phó Giám đốc Nhà máy gạch Cotto Giếng Đáy trở thành Ủy viên Ban kiểm soát Công ty chính thức thay thế cho ông Nguyễn Hữu Tuấn;…

Đại hội cổ đông thường niên năm 2015 Công ty CP Viglacera Hạ Long đã thành công tốt đẹp với sự đồng lòng, nhất trí cao của Quý cổ đông, thể hiện niềm tin, sự kỳ vọng của các cổ đông với những thành công và sự phát triển Viglacera Hạ Long trong những năm tiếp theo.