loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Viglacera Hạ Long tổ chức Giới thiệu sản phẩm mới và chính thức khai trương bán sản phẩm của dự án gạch Clinker Viglacera ra thị trường

Ngày 19/5/2015 Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Giới thiệu sản phẩm mới và chính thức khai trương bán sản phẩm của dự án gạch Clinker Viglacera ra thị trường.

Đến dự có đồng chí Vũ Văn Học - Chủ tịch UBND thị xã Đông Triều, đồng chí Nguyễn Mạnh Hà - Giám đốc Sở Công thương Quảng Ninh, đồng chí Nguyễn Văn Minh - Giám đốc Sở Kế hoạch đầu tư Quảng Ninh và các đồng chí đại diện cho các cơ quan ban, ngành tỉnh Quảng Ninh thị xã Đông Triều cùng với 300 nhà phân phối trong nước và quốc tế.

Dự án gạch Clinker Viglacera được triển khai đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Viglacera đã biểu dương thành tích của Ban quản lý dự án, cảm ơn các nhà phân phối đã đồng hành cùng Viglacera trong nhiều năm qua và cam kết chỉ đạo sản xuất gạch Clinker chất lượng cao với dịch vụ bán hàng tiện ích phù hợp với điều kiện khách hàng thời kỳ hội nhập.

ong tuan phat bieu

Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Viglacera - CTCP phát biểu ý kiến

Đồng chí Trần Hồng Quang - Tổng Giám đốc Viglacera Hạ Long đã thay mặt CBCNV Viglacera Hạ Long giới thiệu tại Hội nghị về tính năng ưu việt của sản phẩm gạch Clinker. Đây là loại sản phẩm có nhiều đặc tính nổi trội so với các loại vật liệu xây dựng thông thường khác. Độ bền vĩnh cửu, thân thiện với môi trường và sẽ là sản phẩm đáp ứng được cho các yêu cầu khắt khe của các công trình đòi hỏi mức độ kỹ thuật cao cũng như sẽ làm hài lòng các thượng đế khó tính nhất.a.quang gioi thieu sp

Ông Trần Hồng Quang - Tổng Giám đốc Viglacera Hạ Long giới thiệu sản phẩm mới gạch Clinker

Nhà phân phối đến từ thị trường Malaysia đã chính thức ký hợp đồng mua gạch Clinker ngay trong ngày 19/5 với khối lượng 10.000m2.

ongbang

Ông Nguyễn Bá Bàng - Đại diện nhà phân phối sản phẩm Viglacera Hạ Long tại thị trường Thanh Hóa phát biểu ý kiến

tan

Mr. Peter Tan đại diện nhà phân phối sản phẩm Viglacera Hạ Long tại thị trường Malaysia phát biểu ý kiến

ky ket hd

Ký kết hợp đồng đặt mua 10.000m2 sản phẩm gạch Clinker với đối tác Malaysia

resized IMG 6169

resized IMG 6078

resized san xuat