loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Đoàn đại biểu Hội đồng Công đoàn Úc tới thăm và làm việc tại Viglacera Hạ Long.

Ngày 06/01/2016, đoàn đại biểu Hội đồng Công đoàn Úc đến thăm làm việc tại Công ty CP Viglacera Hạ Long do bà Ged Kearney – Chủ tịch ACTU làm trưởng đoàn, cùng đi với đoàn có ông Andrew Dettmer – Chủ tịch Công đoàn Chế tạo Úc, ông Đàm Quang Cử - Trưởng ban đối ngoại Tổng LĐLĐ Việt Nam, ông Đặng Trung Dũng – Phó Ban đối ngoại Tổng LĐLĐ Việt Nam. Đón tiếp và trao đổi với đoàn có ông Nguyễn Hữu Gấm – Phó Tổng Giám đốc Công ty, ông Nguyễn Năng Hoạch – Chủ tịch Công đoàn Công ty, cùng các ông bà lãnh đạo các đơn vị, phòng nghiệp vụ Công ty.

Tại buổi tiếp đoàn, ông Nguyễn Hữu Gấm – Phó Tổng Giám đốc Công ty đã giới thiệu đối nét về Công ty CP Viglacera Hạ Long. Trải qua 38 năm hoạt động đến nay Công ty luôn là một trong những đơn vị phát triển vững chắc, luôn dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng đất sét nung của Tổng công ty Viglacera. Bên cạnh đó, Công ty luôn quan tâm chăm lo đời sống, đảm bảo việc làm và thu nhập của người lao động; Điều kiện làm việc của người lao động luôn được cải thiện; Các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, các chế độ phúc lợi khác luôn được Công ty thực hiện nghiêm túc; Thu nhập bình quân của lao động năm sau luôn cao hơn năm trước. Đây là chính động lực để người lao động tiếp tục cống hiến vì sự phát triển chung của Công ty trong tương lai.

Tại buổi hội đàm, hai bên đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về hoạt động Công đoàn trong các vấn đề như: các giải pháp giải quyết việc làm cho người lao động khi thay đổi công nghệ sản xuất từ lạc hậu sang hiện đại; ứng dụng khoa học tiên tiến vào sản xuất; chế độ BHTN cho người lao động … và trao đổi thêm một số thông tin khác có liên quan.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, các thành viên đoàn Hội đồng Công đoàn Úc đánh giá cao những thành tựu của Viglacera Hạ Long đã đạt được trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh, đặc biệt là mối hệ cộng tác khăng khít giữa tổ chức công đoàn với chính quyền trong việc tạo điều kiện làm việc và quan tâm đến các chế độ phúc lợi dành cho người lao động. Đồng thời các thành viên rất vui mừng phấn khởi trước sự đón tiếp nồng nhiệt, chân tình, được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với cán bộ Công đoàn Viglacera Hạ Long và mong muốn tiếp tục được phát triển mối quan hệ hợp tác và hữu nghị.

Một số hình ảnh:

resized IMG 0446

Đoàn đại biểu Hội đồng công đoàn Úc tham quan sản xuất tại Nhà máy gạch Tiêu Giao

resized IMG 0451

resized IMG 0459

Đoàn tham quan siêu thị mini - Xí nghiệp dịch vụ đời sống

resized IMG 0462

Đoàn tham quan khu tập thể dành cho người lao động tại NM gạch Tiêu Giao

resized IMG 0480

resized IMG 0485

resized IMG 0487

Hai bên cùng nhau trao đổi tọa đàm

resized IMG 0499

resized IMG 0500

Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng với ban lãnh đạo công ty