loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Hội nghị khách hàng Viglacera Hạ Long năm 2016

Ngày 23/2/2016, tại Khu du lịch FLC Samson Beach & Golf Resort – TX. Sầm Sơn – Tỉnh Thanh Hóa, Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Công ty CP Viglacera Hạ Long; CBNV Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Viglacera Hạ Long, đặc biệt có sự hiện diện của hơn 500 nhà phân phối sản phẩm của Viglacera Hạ Long - Viglacera Đông Triều trên toàn quốc và các nhà phân phối quốc tế đến từ Campuachia, Hàn Quốc và Malaysia.

Hội nghị là dịp để Viglacera Hạ Long tỏ lòng tri ân tới các khách hàng đã ủng hộ, gắn bó, hợp tác lâu dài cùng với Viglacera Hạ Long trong suốt chặng đường kinh doanh và phát triển.

Tại Hội nghị, ông Trần Hồng Quang – Tổng Giám đốc Công ty cho biết sau khi Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) thực thi sẽ mở ra cho Việt Nam có nhiều cơ hội trong quan hệ thương mại quốc tế, nhưng cũng không ít khó khăn thách thức cho doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng sẽ bị cạnh tranh rất khắc nghiệt do các doanh nghiệp lớn của nước ngoài sẽ đầu tư sản xuất tại Việt Nam trong đó có Công ty CP Viglacera Hạ Long. Với 12 quốc gia đã ký kết trong đó có những quốc gia có nền kinh tế phát triển như: Mỹ. Nhật, Hàn, Úc… đây đều là những đối thủ mạnh, có mức độ giao thương sẽ rộng lớn hơn rất nhiều. Vì vậy Viglacera Hạ Long bắt buộc thay đổi công nghệ sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm và công nghệ bán hàng của các đại lý cũng sẽ thay đổi do thương mại điện tử sẽ phát triển rất mạnh.

resized IMG 1530

Ông Trần Hồng Quang - Tổng Giám đốc  Công ty CP Viglacera Hạ Long phát biểu tại Hội nghị

Với trình độ sản xuất và kỹ năng phân phối như hiện nay, sẽ là thách thức rất lớn khi hội nhập TPP, do đó Tổng Giám đốc Công ty đề nghị các nhà phân phối, CBNV Công ty Thương mại Viglacera Hạ Long phải tự nâng cấp chính cá nhân mình từ việc trang bị kiến thức giao tiếp, thay đổi phương thức bán hàng để chiếm lĩnh thị trường, giữ uy tín và thương hiệu Viglacera Hạ Long trong cuộc cạnh tranh khắc nghiệt sắp tới. Đồng thời Tổng Giám đốc Công ty bày tỏ lòng cảm ơn tới các nhà phân phối tiêu biểu và cam kết luôn lấy sự tận tâm, nhiệt thành, phong cách phục vụ năng động, chuyên nghiệp và những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất để đáp lại tình cảm mà các khách hàng thân thiết đã dành cho Viglacera Hạ Long.

Ông Vũ Văn Thắng - Nhà phân phối tại thị trường Hưng Yên đại diện cho các phân phối Viglacera Hạ Long phát biểu đánh giá cao sự hợp tác của Viglacera Hạ Long trong thời gian qua, đồng thời chia sẻ rằng: Viglacera Hạ Long luôn làm cho khách hàng thấy hài lòng và tin cậy. Ban Giám đốc, cán bộ nhân viên Công ty đã bám sát thị trường, tận tâm, nhiệt thành hỗ trợ kỹ thuật hướng dẫn cho khách hàng. Đồng thời đề nghị Công ty tăng số lượng cung cấp các sản phẩm hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

resized IMG 1553

Ông Vũ Văn Thắng - Nhà phân phối thị trường Hưng Yên đại diện cho các nhà phân phối tiêu biểu phát biểu

Nhân dịp này, Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức tặng quà tri ân cho 300 nhà phân phối tiêu biểu.

- Trao thưởng cho 03 nhà nhà phân phối sản phẩm có doanh thu cao nhất toàn quốc năm 2015:

+  Nhà phân phối Vũ Thị Thu Hằng - thị trường Hải Dương đạt giải Nhất.

+  Nhà phân phối Phạm Ngọc Trưởng - thị trường Hưng Yên đạt giải Nhì.

+  Nhà phân phối Vũ Văn Thắng - thị trường Hưng Yên đạt giải Ba.

- Trao thưởng cho nhà phân phối nước ngoài có thành tích xuất sắc trong tiêu thụ sản phẩm năm 2015 Ms Yeo Yuong Soo - thị trường Hàn Quốc, Madam Mao Kim Sean - thị trường Campuachia và Mr Peter Tan – thị trường Malaysia.

resized IMG 1605

Trao thưởng cho 03 nhà phân phối nước ngoài có thành tích xuất sắc trong công tác tiêu thụ sản phẩm năm 2015

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao thưởng chương trình bốc thăm may mắn đầu cho các nhà phân phối với nhiều phần thưởng có giá trị.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

resized  MG 0294

resized  MG 0304

resized  MG 0310

resized  MG 0323

resized IMG 1604

resized IMG 1624

resized  MG 0355

resized  MG 0359

resized  MG 0539

resized  MG 0429

resized  MG 0423

resized  MG 0427

resized  MG 0153

resized  MG 0187