loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Viglacera Hạ Long đón tiếp đại diện quỹ STIC Hàn Quốc tới thăm và tìm hiểu cơ hội đầu tư

Qũy đầu tư STIC được thành lập năm 1999 tại Hàn Quốc, đã nhanh chóng trở thành công ty tài chính tư nhân có tài sản thuộc quyền quản lý hơn 3,4 tỷ đô la. Quỹ STIC đã đầu tư vào nhiều công ty tại khu vực Châu Á – dựa trên sự phát triển của các Công ty nhà nước cổ phần vốn hóa vừa và nhỏ. Với chiến lược mở rộng thị trường khu vực Châu Á trong đó có thị trường Việt Nam, STIC rất quan tâm đến cơ hội đầu tư hợp tác với Tổng công ty Viglacera – doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực VLXD tại Việt Nam. Để tìm hiểu sâu hơn về tiềm năng hợp tác, được sự giới thiệu của Tổng công ty Viglacera về Công ty CP Viglacera Hạ Long là một trong những điểm sáng trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng đất sét nung, trong nhiều năm qua luôn đạt được nhiều kết quả nổi bật. Chiều ngày 16/3/2016, đại diện Quỹ STIC Hàn Quốc do ông Bae Seon Han – Quản lý quỹ PE của STIC Korea làm trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc tại Công ty CP Viglacera Hạ Long. Tiếp đón đoàn có ông Trần Hồng Quang – Tổng Giám đốc Công ty, lãnh đạo phòng vụ Công ty, đại diện Công ty Thương mại Viglacera Hạ Long.

Tại buổi tiếp, ông Trần Hồng Quang – Tổng Giám đốc Công ty giới thiệu khái quát tới các thành viên của quỹ STIC về tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty. Năm 2015 doanh thu của Công ty đạt 75 triệu USD, lợi nhuận đạt 5 triệu USD, giá trị kim gạch xuất khẩu đạt 5,5 triệu USD với hơn 50 quốc gia trên thế giới. Trong đó, giá trị xuất khẩu sang thị trường Hàn Quốc đạt 1,5 triệu USD và hướng tới mục tiêu mở rộng thị phần xuất khẩu tại thị trường này đến năm 2020 ước đạt 5 triệu USD. Buổi thăm và làm việc của Đoàn tại Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long đã cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích cho đoàn trong việc tìm hiểu và mong muốn hợp tác đầu tư của STIC vào Tổng công ty Viglacera.

Chuyến thăm và làm việc của đại diện quỹ STIC Hàn Quốc tại Viglacera Hạ Long đã thành công, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với các thành viên trong đoàn về sự tiếp đón chu đáo của Ban lãnh đạo Công ty, quan trọng hơn đây sẽ là niềm tin củng cố thêm mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa đơn vị STIC với Công ty, đồng thời hy vọng rằng giữa Tổng công ty Viglacera nói chung, Công ty CP Viglacera Hạ Long nói riêng và STIC sẽ có sự hợp tác tốt trong tương lai.

Kết thúc buổi làm việc, đoàn đã có chuyến thăm quan thực tế dây chuyền sản xuất tại Nhà máy gạch Cotto Giếng Đáy.

Một số hình ảnh:

resized IMG 4843

resized IMG 4840

resized IMG 4835

resized IMG 4836

resized IMG 4853