loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Đoàn thanh niên Viglacera Hạ Long tổ chức giao lưu thể thao - văn nghệ với Chi đoàn phòng CSGT đường bộ đường sắt CA tỉnh Quảng Ninh

Trong những năm qua, Đoàn thanh niên Viglacera Hạ Long luôn thực hiện tốt các nhiệm vụ của Đảng ủy giao cho. Đoàn thanh niên đã tổ chức thực hiện các chương trình hoạt động như: Nhận giúp đỡ đoàn viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn 500.000 đồng/người; tổ chức gắn biển công trình do thanh niên quản lý; tham gia Hội thi cán bộ đoàn giỏi, tổ chức đêm thắp nến tri ân nhân dịp 27/7 tại nghĩa trang liệt sỹ phường Việt Hưng; Tham gia chương trình hiến máu nhân đạo. Ngoài các hoạt động do Thành đoàn tổ chức, Đoàn Thanh niên Công ty còn phối hợp và chỉ đạo các Liên chi đoàn tổ chức tốt các hoạt động chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng, tổ chức vui liên hoan văn nghệ và tặng quà cho các cháu vào các ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và tết trung thu hàng năm; tổ chức các hoạt động VHVN – TDTT tại các đơn vị góp phần cùng Công ty thực hiện công tác chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho người lao động. Với kết quả đó Đoàn TN Công ty đã được Thành đoàn công nhận cơ sở đoàn vững mạnh xuất sắc, Tỉnh đoàn khen thưởng cơ sở đoàn khối doanh nghiệp TW xuất sắc. Hưởng tới kỷ niệm kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/216), để tạo cơ hội cho các đoàn viên thanh niên được giao lưu học hỏi kinh nghiệm, nâng cao hiệu quả hoạt động công tác Đoàn, chiều ngày 17/3/2016, ĐTN Viglacera Hạ Long tổ chức chương trình giao lưu thể thao - văn nghệ với Chi đoàn Phòng cảnh sát giao thông đường bộ đường sắt CA tỉnh Quảng Ninh.

Tới dự buổi giao lưu có các đồng chí lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ, CBNV của hai đơn vị. Buổi giao lưu diễn ra sôi nổi với 3 nội dung: bóng đá nam, bóng chuyền nam và giao lưu văn nghệ. Các vận động viên và diễn viên không chuyên của hai đơn vị đã đem đến những trận tranh tài hấp dẫn kịch tính, những tiết mục giao lưu văn nghệ hay ấn tượng tạo không khí buổi giao lưu sôi nổi thắm tình đoàn kết.

Chương trình giao lưu thể thao - văn nghệ là dịp để 2 đơn vị tăng thêm mối đoàn kết, góp phần đẩy mạnh phong trào hoạt động Đoàn thanh niên ngày càng phát huy hiệu quả. Đặc biệt hoạt động giao lưu thể thao và văn nghệ còn tạo không khí thi đua sôi nổi của CBCS phòng cảnh sát PC 67 tỉnh Quảng Ninh và cán bộ đoàn viên thanh niên- người lao động Công ty Viglacera Hạ Long trong phong trào lao động sản xuất và lập thành tích mừng kỷ niệm những ngày lễ lớn của đất nước, tỉnh và ngành Công an một cách thiết thực, hiệu quả.

Một số hình ảnh:

resized IMG 4871

resized IMG 4899

resized IMG 4901

resized IMG 4890

resized IMG 4883 copy

resized IMG 4923

resized IMG 4935