loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Hấp dẫn hội thi cán bộ Công đoàn giỏi Viglacera Hạ Long năm 2016

Thực hiện văn bản số 36/KH–CĐ ngày 5/4/2016 của Công đoàn Tổng Công ty Viglacera v/v tổ chức Hội thi Công đoàn giỏi năm 2016. Ngày 24/5/2016, Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Hội thi cán bộ Công đoàn giỏi năm 2016 nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ Công đoàn về vai trò, vị trí, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn; nắm vững đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, chủ trương công tác Công đoàn cấp trên; đúc rút những kinh nghiệm hoạt động thực tiễn từ cơ sở để không ngừng củng cố và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh.

Đến dự với Hội thi có đ/c Đỗ Thị Ninh Hường – P. Chủ tịch LĐLĐ Quảng Ninh, đ/c Đoàn Hữu Quyết - Trưởng Ban tổ chức LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh, đ/c Nguyễn Thị Thu Phương-Phó Ban CSPL Công đoàn XDVN, đ/c Bùi Anh Đức–UVBTV Công đoàn XDVN, đ/c Nguyễn Thị Thúy Hà – UVBCH Công đoàn TCT Viglacera, các đồng chí lãnh đạo Công ty; lãnh đạo đơn vị, phòng nghiệp vụ Công ty; Ban chấp hành Công Đoàn công ty cùng gần 200 cán bộ làm công tác công đoàn, an toàn vệ sinh viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn về dự và cổ vũ.

Hội thi cán bộ công đoàn giỏi năm 2016 có 09 thí sinh tham gia đại diện cho cán bộ đoàn viên công đoàn các nhà máy, xí nghiệp trực thuộc Công ty. Các thí sinh tham gia dự thi với 3 nội dung: Phần thi kiến thức Công đoàn (thi viết), phần thi thi ứng xử và phần thi năng khiếu. Bộ câu hỏi và đáp án sử dụng trong hội thi được BCH Công đoàn Công ty lựa chọn trong bộ câu hỏi do Ban Thường vụ CĐ Tổng công ty ban hành. Trong đó câu hỏi phần thi kiến thức là = 27 câu, câu hỏi ứng xử = 27 câu.

Qua các phần thi, các thí sinh đã có sự chuẩn bị  kỹ lưỡng cả về nội dung và hình thức. Tại phần thi kiến thức Công đoàn được các thí sinh trình bày mạch lạc rõ ràng, đầy đủ nội dung phần liên hệ mở rộng sát với nội dung câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra với số điểm rất cao từ 8,5 điểm đến 9,5 điểm/01 bài thi; phần thi ứng xử 09 thí sinh tham gia thể hiện tính thuyết phục, trình bày nội dung trả lời lưu loát có liên hệ thực tiễn sinh động. Sôi nổi và hấp đẫn nhất đó là phần thi năng khiếu các tiết mục dự thi bám sát chủ đề, thuyết phục được người xem qua những tiểu phẩm dí dỏm đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng từ cổ động viên tới cổ vũ cho các thí sinh.

resized IMG 3929

resized IMG 3945

resized IMG 6196

resized IMG 6182

resized IMG 6200

resized IMG 6236

Với sự chuẩn bị chu đáo, Hội thi cán bộ công đoàn giỏi Viglacera Hạ Long đã thành công với giải Nhất thuộc về thí sinh Vũ Thị Nhài – Công đoàn Nhà máy gạch Tiêu Giao; 02 Giải Nhì cho thí sinh Nguyễn Thị Huế - Công đoàn Nhà máy gạch Tiêu Giao và thí sinh Vũ Thị Nhạn – Công đoàn Nhà máy gạch Hoành Bồ; 06 giải ba cho các thí sinh. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 02 giải thí sinh có phần thi ứng xử hay nhất và 01 thí sinh có phần thi năng khiếu hay nhất.

resized IMG 6271

Đ/c Trần Hồng Quang - TGĐ Công trao giải Nhất cho thí sinh Vũ Thị Nhài - CĐ NM gạch Tiêu Giao

26.5 Hoi thi cong doan gioi 16

Đ/c Bùi Anh Đức - UVBTV CĐ xây dựng Việt Nam và đ/c Nguyễn Thị Thu Phương - P. Ban CSPL CĐ Xây dựng Việt Nam trao giải nhì cho thí sinh đạt giải

resized IMG 6268

IMG 1275 1

Đ/c Nguyễn Hữu Gấm - P.TGĐ Công ty và đ/c Nguyễn Thị Thúy Hà - UVBCH CĐ Tổng công ty Viglacera trao giải Ba

resized IMG 6278

Hội thi “Cán bộ công đoàn giỏi Viglacera Hạ Long năm 2016” thực sự là sân chơi bổ ích cho Đoàn viên công đoàn trong Công ty, không những thế Hội thi còn có ý nghĩa góp phần đào tạo, đào tạo lại cho đội ngũ cán bộ công đoàn; nâng cao trình độ và năng lực hoạt động thực tiễn đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ của công đoàn trong tình hình mới, góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng lớn mạnh./.