loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Đoàn công tác Tổng liên đoàn lao động Việt Nam về thăm Viglacera Hạ Long

Ngày 6/6/2016, đoàn công tác Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam do đ/c Trần Thanh Hải – Phó Chủ tịch thường trực TLĐLĐ Việt Nam làm trưởng đoàn về thăm Công ty CP Viglacera Hạ Long, cùng đi với đoàn có Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh Trần Danh Chức; Chủ tịch CĐ Xây dựng VN Nguyễn Thị Thủy Lệ.

Đoàn công tác Tổng LĐLĐVN đã tới thăm công nhân lao động nhà máy gạch Cotto Giếng Đáy; thăm nhà ăn ca; thăm nhà truyền thống và các công trình phúc lợi.

Sau chương trình tham quan thực tế, đoàn có buổi trao đổi làm việc với lãnh đạo Công ty và BCH Công đoàn Công ty về công tác quan tâm chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho ngươi lao động, đặc biệt là đảm bảo việc làm, nâng cao thu nhập, cải thiện điều kiện làm, giải quyết nhà ở và nâng cao chất lượng bữa ăn ca.

Tại buổi trao đổi với đoàn, thay mặt lãnh đạo Công ty ông Trần Hồng Quang – Tổng Giám Công ty khẳng định: Viglacera Hạ Long trong nhiều năm qua luôn xác định quan tâm tới đời sống người lao động là yếu tố số 1 trong điều hành sản xuất thể hiện qua 5 tiêu chí (quan tâm tới quyền lợi người lao động là số 1 - quyền lợi của khách hàng là số 2 - thứ 3 là quyền lợi của nhà đầu tư - thứ 4 là quyền lợi của nhà cung cấp - thứ 5 thực hiện tốt các công tác chính sách xã hội). Để thực hiện những quyền lợi cho người lao động, lãnh đạo Công ty và Công đoàn Công ty tạo điều kiện tốt nhất cho người lao động được mua và thuê nhà tập thể với giá rẻ; thường xuyên kiểm tra nâng cao chất lượng bữa ăn và trình độ tay nghề cho người lao động; tổ chức các hoạt động văn hóa thể thao cho người lao động; thực hiện tốt các chế độ đãi ngộ đối với người lao động...

resized IMG 6431

Ban lãnh đạo Công ty làm việc với đoàn công tác TLĐLĐVN

Qua thực tế tại đơn vị, đ/c Trần Thanh Hải – Phó chủ tịch TLĐLĐ Việt Nam bày tỏ phấn khởi trước thu nhập khá tốt của CNLĐ trực tiếp tại Cty, đồng thời bày tỏ tâm đắc trước việc Công ty công khai bảng tiền lương của người lao động hằng ngày, để họ biết được thu nhập của mình là bao nhiêu. Chia sẻ bữa ăn ca tại Nhà máy gạch Cotto Giếng Đáy, Phó Chủ tịch thường trực TLĐLĐ cho rằng Công ty lo cho bữa ăn của công nhân là 20.800 đồng/suất với 5 món ăn rất đa dạng, đây là một mức mà Công ty giữ được trong điều kiện hiện nay là rất tốt. Đồng thời, đ/c Trần Thanh Hải mong muốn trong thời gian tới Công ty tiếp tục quan tâm hơn nữa tới đời sống vật chất tinh thần cho người lao động và tạo điều kiện để tổ chức Công đoàn Công ty có thêm nhiều hoạt động để mang lại lợi ích thiết thực hơn nữa cho người lao động tại Công ty.

Một số hình ảnh:

resized DSC 0074

resized DSC 0010

Đ/c Trần Thanh Hải tham quan dây chuyền sản xuất gạch treo tường xuất khẩu

resized DSC 0020

Đ/c Trần Thanh Hải trò chuyện với công nhân NM gạch Cotto Giếng Đáy

resized DSC 0031

resized DSC 0065

resized DSC 0105

Đoàn công tác thăm nhà ăn ca NM gạch Cotto Giếng Đáy

resized IMG 6416

Đoàn công tác thăm nhà ăn ca NM gạch Tiêu Giao

resized DSC 0097

 resized IMG 6379 Đ/c Trần Thanh Hải thămhộ gia đình công nhân Lê Xuân Trịnh

resized IMG 6399

Đ/c Trần Thanh Hải thăm công nhân Mạc Thị Dung