loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Kết quả đánh giá cán bộ Công ty CP Viglacera Hạ Long đợt 1/2016

Thực hiện kế hoạch đánh giá cán bộ định kỳ hằng năm, Công ty CP Viglacera Hạ Long đã tổ chức đánh giá cán bộ đợt 1/2016 bằng hình thức bỏ phiếu, đối tượng được đánh giá là Ban Tổng Giám đốc Công ty.

Cách thức đánh giá được thực hiện theo quy định: Phiếu đánh giá hợp lệ là phiếu do người được đánh giá ký kiểm soát và đóng dấu treo của Công ty. Mỗi cán bộ được đánh giá thông qua từng tiêu chí cụ thể theo 5 mức khác nhau (kém, trung bình, khá, tốt, xuất sắc). Phiếu đánh giá được phát tận tay tới thành phần đánh giá là CBNV gián tiếp các phòng nghiệp vụ, đơn vị trực thuộc, kèm theo phong bì và tem thư trước ngày 8/7/2016. Sau khi nhận phiếu mỗi cá nhân có thời gian 7 ngày để suy nghĩ, chủ động đánh giá (người đánh giá không cần ký tên vào phiếu) và gửi phiếu về Công ty trực tiếp qua hòm thư góp ý hoặc qua đường bưu điện trước ngày 15/7/2016. Kết quả đánh giá cụ thể như sau:

Kết quả đánh giá đối với ông Trần Hồng Quang – Tổng Giám đốc Công ty

THQ1THQ1

Kết quả đánh giá đối với ông Nguyễn Hữu Gấm – Phó Tổng Giám đốc Công ty

NHG1

NHG2

Kết quả đánh giá đối với ông Trần Xuân Hiệp – Phó Tổng Giám đốc Công ty

 TXH1

TXH2

THDG1

Tiếp theo Công ty tiếp tục tổ chức lấy phiếu đánh giá cán bộ đợt 2/2016, đối tượng là Giám đốc phòng nghiệp vụ và các đơn vị thành viên.