loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Gặp mặt thương binh, thân nhân liệt sỹ, CBCNV bị tai nạn lao động nặng nhân ngày 27/7

Trải qua 69 năm qua (1947 - 2016), Ngày Thương binh - Liệt sĩ đã trở thành ngày lễ lớn hội tụ đầy đủ ý nghĩa chính trị, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc ta, nhân dân ta. Đảng, Nhà nước và nhân dân ta luôn trân trọng đánh giá cao những cống hiến, hy sinh to lớn của đồng bào, chiến sĩ đối với Tổ quốc.

Với mong muốn chia sẻ, tri ân trước những mất mát của các thương binh, liệt sỹ đã hy sinh tính mạng của mình vì độc lập, tự do của Tổ Quốc, sáng ngày 27/7/2016 Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức buổi gặp mặt các bác là thương binh nguyên là CBCNV đã nghỉ chế độ, thân nhân liệt sỹ, CBCNV bị tai nạn lao động nặng hiện đang công tác tại Công ty. Tới dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Công ty, thủ trưởng các đơn vị và phòng ban nghiệp vụ Công ty.

Thay mặt Lãnh đạo Công ty, đồng chí Nguyễn Hữu Gấm – Phó Tổng Giám đốc Công ty bày tỏ lòng tri ân tới các gia đình liệt sỹ, thương binh đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp giải phóng đất nước. Đồng thời động viên các đồng chí là thân nhân gia đình liệt sỹ, CBCNV không may bị tai nạn lao động nặng tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Trong buổi gặp mặt bên cạnh sự tri ân và lời thăm hỏi động viên của các đồng chí lãnh đạo Công ty, các đồng chí là thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ, CBCNV không may bị tai nạn lao động nặng cảm ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty và khẳng định sẽ luôn luôn phấn đấu, phát huy năng lực của bản thân góp phần xây dựng Công ty, xây dựng đất nước, xứng đáng với sự hy sinh của các thế hệ cha anh.

Một số hình ảnh:

resized IMG 7232

Chủ tịch CĐ Nguyễn Năng Hoạch phát biểu khai mạc buổi gặp mặt

resized IMG 7237

P.TGĐ Công ty Nguyễn Hữu Gấm phát biểu tri ân các bác thương binh, thân nhân liệt sỹ

CBCNV không may bị tai nạn lao động nặng

resized IMG 7248

Thương binh Vũ Minh Tĩnh phát biểu tại buổi gặp mặt

resized IMG 7255

resized IMG 7256

resized IMG 7261

resized IMG 7262

resized IMG 7241