loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Gặp mặt doanh nhân tiêu biểu Viglacera Hạ Long năm 2016

Nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam, tối ngày 13/10/2016 tại khách sạn Mường Thanh (Bãi Cháy), Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức chương trình Gặp mặt doanh nhân tiêu biểu năm 2016.

Tới dự có ông Nguyễn Xuân Ký – Phó chủ tịch thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh, ông Nguyễn Quang Hồng – Thanh tra Bộ tài chính, ông Nguyễn Khánh Toàn – Phó phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Ninh, ông Bùi Lương – Phó phòng CSKT tỉnh Quảng Ninh, lãnh đạo chủ chốt Công ty CP Viglacera Hạ Long cùng 100 nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc sản phẩm Viglacera Hạ Long.

Tại chương trình, ông Trần Hồng Quang – Tổng Giám đốc Công ty cho biết khi Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), cộng đồng kinh tế ASEAN chính thức có hiệu lực sẽ mở ra cho Việt Nam có nhiều cơ hội trong quan hệ thương mại quốc tế, nhưng cũng không ít khó khăn thách thức cho doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng sẽ bị cạnh tranh rất khắc nghiệt do các doanh nghiệp lớn của nước ngoài sẽ đầu tư sản xuất tại Việt Nam, trong đó có Công ty CP Viglacera Hạ Long. Với nhiều quốc gia đã ký kết trong đó có những quốc gia có nền kinh tế phát triển như: Nhật, Singapore, Malaysia … đây đều là những đối thủ mạnh, có mức độ giao thương sẽ rộng lớn hơn rất nhiều. Vì vậy, các nhà phân phối Viglacera Hạ Long phải trang bị kiến thức giao tiếp, thay đổi phương thức bán hàng chiếm lĩnh thị trường để giữ uy tín và thương hiệu Viglacera Hạ Long. Đồng thời Tổng Giám đốc Công ty ghi nhân cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo đại phương, lãnh đạo các ban ngành, các nhà phân phối tiêu biểu đã đồng hành cùng Viglacera Hạ Long trong suốt chặng đường kinh doanh và phát triển của Công ty.

resized 6B1A8877

Tổng Giám đốc Công ty Trần Hồng Quang phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Xuân Ký- Phó chủ tịch thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Ninh biểu dương những doanh nhân của Viglacera Hạ Long đã đưa sản phẩm, thương hiệu Viglacera Hạ Long đến khắp vùng miền của Tổ quốc và nhiều quốc gia trên thế giới. Đồng thời mong muốn các nhà phân phối tiếp tục đồng hành cùng với Công ty góp phần vào thành tựu phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Quảng Ninh nói riêng, của đất nước nói chung.

resized 6B1A8882

Ông Nguyễn Xuân Ký - Phó chủ tịch thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Ninh phát biểu

Nhân dịp này, Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức trao cúp lưu niệm cho 100 doanh nhân – nhà phân phối sản phẩm tiêu biểu của Viglacera Hạ Long năm 2016.

resized 6B1A8896

resized 6B1A8892

resized 6B1A8903

resized 6B1A8907

resized 6B1A8911

resized 6B1A8738

resized IMG_8130

Các doanh nhân tiêu biểu chụp ảnh lưu niệm tại Viglacera Hạ Long

resized IMG_8151

Đoàn tham quan sản xuất tại nhà máy gạch Hoành Bồ

resized IMG_8161

resized IMG_8156