loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị đánh giá các hoạt động năm 2016, định hướng năm 2017; Tuyên dương các tập thể tiêu biểu

Chiều ngày 6/1/2017, Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị đánh giá các hoạt động năm 2016, định hướng phát triển năm 2017. Hội nghị vinh dự được đón các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ, các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị, phòng nghiệp vụ Công ty cùng các đồng chí là CBCNV tiêu biểu trong lao động sản xuất năm 2016 về dự.

Thay mặt lãnh đạo Công ty, Tổng giám đốc Trần Hồng Quang vui mừng báo cáo tới các đồng chí lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ về kết quả nổi bật trong hoạt động SXKD của Công ty. Doanh thu đạt 1.780 tỷ đồng; lợi nhuận đạt 143 tỷ đồng đây là những thành quả đáng để tập thể CBCNV-LĐ toàn Công ty có thể tự hào sau một năm lao động. Tự hào hơn nữa, đời sống vật chất tinh thần của người lao động luôn được cải thiện, thu nhập tăng - trung bình là 8,6 triệu đồng/người/tháng, trong khi đó thời gian lao động giảm, cường độ lao động cũng giảm. Nhiều công đoạn sản xuất được cải tiến theo hướng nhân văn, vì sức khoẻ người lao động.

Tiến trình cơ giới hoá và tự động hoá đang được triển khai mạnh mẽ trên tất cả các nhà máy, qua đó tối ưu hoá dây chuyền công nghệ cũng như hiệu quả hoạt động. Các nhà máy mới tiếp tục được đầu tư. Viglacera Hạ Long lớn mạnh cả về quy mô và thực lực nội tại. Công tác quản trị DN không ngừng hoàn thiện trên bình diện tổng thể. Và trong đó, mỗi nhân tố đều có những đóng góp mang tính chất quyết định để rốt cuộc - cả Viglacera Hạ Long tăng tốc mạnh hơn bao giờ hết.

Trong Niềm tự hào Ngày mới, CBCNV Công ty CP Viglacera Hạ Long luôn ghi nhận dấu ấn công lao của các thế hệ lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ, tạo nền tảng cho tiến trình đổi mới hôm nay.

Vượt qua nhiều cam khó của tiến trình đầu tư đã và đang tiếp tục triển khai trên diện rộng, đáng mừng là tình hình tài chính doanh nghiệp ổn định, đây là điều kiện thuận lợi để Công ty tự tin đầu tư công nghệ theo hướng hiện đại hơn nữa, mở rộng quy sản xuất hơn nữa, tối ưu hoá chất lượng, chiếm lĩnh thị trường. Hơn bao giờ hết, cần nhìn thẳng vào sự thật rằng trên ngành hàng của chúng ta hiện nay - ngày càng nhiều đơn vị quyết liệt nhập cuộc đầu tư mới cũng như đầu tư mở rộng công suất. Rõ ràng Viglacera Hạ Long cần tỉnh táo và đi trước trong bài toán cạnh tranh & chủ động hội nhập.

resized IMG_9326

TGĐ Công ty Trần Hồng Quang báo cáo, đánh giá các hoạt động năm 2016, định hướng phát triển Công ty năm 2017

Vui với những thành tích Công ty đã đạt được trong giao đoạn qua, đặc biệt là thành tựu năm 2016, cựu lão thành lãnh đạo - đồng chí Nguyễn Tường Bảy – nguyên Giám đốc Công ty, Anh hùng lao động Nguyễn Quang Mâu – nguyên Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty bày tỏ sự sự tin tưởng trước định hướng phát triển mà thế hệ lãnh đạo ngày hôm nay đang nỗ lực thực hiện.

resized IMG_9365

Bác Nguyễn Tường Bẩy - Nguyên lãnh đạo Công ty phát biểu ý kiến tại Hội nghị

resized IMG_9380

Anh hùng lao động Nguyễn Quang Mâu - Nguyên Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty phát biểu ý kiến

Cũng nhân dịp này, để ghi nhận những thành tích của CBCNV trong năm 2016, Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức trao thưởng cho các đơn vị trực thuộc Công ty đã đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh với tổng số tiền thưởng là 275 triệu đồng.

resized IMG_9402

Đại diện các bác nguyên lãnh đạo Công ty trao thưởng các tập thể đạt thành xuất sắc trong công tác SXKD năm 2016

BCH Công đoàn Công ty động viên trao thưởng cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua do Công đoàn Công ty động.

resized IMG_9408

Đại diện các bác nguyên lãnh đạo Công ty trao thưởng cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua do Công đoàn Công ty động.