loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Người lao động Viglacera Hạ Long hăng hái lên đường nhập ngũ năm 2017

Trong nhiều năm qua, Viglacera Hạ Long luôn thực hiện tốt các chỉ tiêu tuyển quân. Để hoàn thành tốt chỉ tiêu được giao, thời gian qua các cấp ủy Đảng, Ban lãnh đạo Công ty đã chỉ đạo thực hiện tốt quy định của Luật nghĩa vụ quân sự như: phối hợp thực hiện tốt công tác tuyên truyền giáo dục Luật nghĩa vụ quân sự trong CBCNV trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ; tổ chức cho thanh niên khám sức khỏe theo lệnh gọi, thông báo trúng tuyển theo yêu cầu của cơ quan quân sự địa phương v.v…, góp phần tuyển chọn tân binh đủ quân số và đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng. Đợt tuyển quân năm 2017, Công ty tham gia 06 công dân được gọi đi khám tuyển, Hội đồng nghĩa vụ quân sự TP. Hạ Long đã tuyển chọn được 01 công dân đó là Nguyễn Mạnh Dũng – Công nhân viên Nhà máy gạch Tiêu Giao. Đây là công dân có đủ sức khỏe, phẩm chất chính trị, trình độ văn hóa xứng đáng được đứng trong hàng ngũ quân đội.

Để động viên kịp thời thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2017, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc. Chiều ngày 10/2/2017, Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức buổi gặp mặt, tặng quà cho tân binh Nguyễn Mạnh Dũng. Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Năng Hoạch - Chủ tịch CĐ Công ty, Đ/c Nguyễn Hữu Mão – Giám đốc Nhân sự; Đ/c Trần Duy Hưng – Giám đốc Nhà máy gạch Tiêu Giao; Đ/c Hoàng Quốc Trung – Bí thư ĐTN Công ty cùng các Đ/c trong Ban chỉ huy quân sự Công ty.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đ/c Nguyễn Năng Hoạch - Chủ tịch Công đoàn Công ty chúc mừng, động viên và căn dặn mong muốn tân binh Nguyễn Mạnh Dũng phát huy truyền thống của Công ty tích cực học tập, rèn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật Quân đội, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tham gia quân ngũ; tiếp tục có những đóng góp cho Công ty sau khi xuất ngũ trở về.

resized IMG_0068

Đ/c Nguyễn Năng Hoạch - Chủ tịch CĐ phát biểu động viên tân binh

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí phấn khởi và đầm ấm, những món quà ý nghĩa thiết thực, những lời chúc tốt đẹp là nguồn động viên to lớn, thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh trong Công ty nhằm giúp tân binh có thêm động lực, yên tâm lên đường nhập ngũ xứng đáng với truyền thống của các thế hệ cha anh đi trước.

resized IMG_0059

Đ/c Nguyễn Hồng Quân - Ban CHQS Công ty phát biểu

resized IMG_0088

Đ/c Nguyễn Năng Hoạch - Chủ tich CĐ Công ty tặng quà lưu niệm

resized IMG_0090

Đ/c Trần Duy Hưng - Giám đốc Nhà máy gạch Tiêu Giao tặng hoa chúc mừng

resized IMG_0093

Đ/c Nguyễn Hữu Mão - Giám đốc Nhân sự trao tư trang cho tân binh

resized IMG_0103

Tân binh Nguyễn Mạnh Dũng phát biểu cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Công ty

resized IMG_0065

resized IMG_0099