loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại Viglacera Hạ Long

Nhân kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/31910 – 8/3/2017), Công đoàn Công ty CP Viglacera Hạ Long, các công đoàn bộ phận tổ chức nhiều hoạt động phong phú, ý nghĩa tôn vinh vai trò của người phụ nữ trong lao động và trong gia đình.

Vào những dịp này, tại các nhà máy xí nghiệp trực thuộc Công ty đều tổ chức các chương trình lưu thể thao như: thi đấu bóng chuyền nữ, thi kéo co nữ, tổ chức các hoạt động thi đua với chủ đề “giỏi việc nước, đảm việc nhà” để tôn vinh cũng như động viên nữ cán bộ, công nhân Viglacera Hạ Long. Trong đó, BCH Công đoàn Công ty tổ chức cho hơn 400 nữ CBCNV đi du xuân tại Lạng Sơn. Chuyến đi để lại nhiều niềm vui, nhiều ấn tượng cho các chị em đồng thời siết chặt tình đồng nghiệp hơn.

Ngày 8/3 ý nghĩa và nhân văn hơn khi suốt hơn một thế kỷ qua, thế giới đã dành ngày 8/3 để tôn vinh phụ nữ - một nửa của nhân loại. Người phụ nữ ngày nay đã vươn xa thực sự hoà nhập mạnh mẽ vào xã hội ở nhiều lĩnh vực ngành nghề. Năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang trên mọi lĩnh vực. Khi đất nước bước vào kỷ nguyên hội nhập với thế giới các chị em nữ CBCNV Viglacera Hạ Long đóng vai trò quan trọng khi vừa chăm lo sự nghiệp vừa chăm sóc sức khỏe cho gia đình. Để làm được điều đó các chị em đã cố gắng nỗ lực không ngừng, học hỏi trau dồi tay nghề, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong các hoạt động đều có sự tham gia đóng góp tích cực, hiệu quả của các chị em.

Với ý nghĩa sâu sắc đó, trong nhiều năm qua Công đoàn Công ty CP Viglacera luôn chủ động dành cho nữ CBCNV LĐ trong Công ty những hoạt động ý nghĩa nhất.

Một số hình ảnh:

IMG 0a

Nữ CBCNV Công ty đi du xuân tại Lạng Sơn

16999130 1661784554123229_770271444142840536_n

IMG 0d

Lãnh đạo Nhà máy gạch Hoành Bồ chụp hình lưu niệm với các đội tham gia cuộc thi kéo co

resized IMG_0278

resized IMG_0290

resized IMG_0295