loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Đoàn thanh niên Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức thành công Đại hội Đoàn lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2017-2022

Ngày 24/03/2017, Đoàn thanh niên Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Đại hội đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2017-2022. Đại hội có nhiệm vụ nhận định, đánh giá công tác Đoàn Thanh niên nhiệm kỳ 2012 – 2017, chỉ ra những khuyết điểm và rút ra bài học kinh nghiệm trong thời gian qua đồng thời đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ của Đoàn Thanh niên Công ty trong nhiệm kỳ 2017- 2022, lựa chọn những đồng chí cán bộ đoàn viên có uy tín, năng lực, tâm  huyết vào BCH Đoàn Công ty khoá XIII.

Hội nghị vinh dự được tiếp đón đồng chí Nguyễn Thị Thanh - Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn; Đại diện các đơn vị đoàn cụm số 1; đồng chí Trần Hồng Quang – Bí thư Đảng ủy Công ty; lãnh đạo các đơn vị, phòng nghiệp vụ Công ty cùng 113 đại biểu là đoàn viên thanh niên ưu tú về dự.

Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên, báo cáo kiểm điểm hoạt động của Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2012-2017; Tham luận đóng góp ý kiến và đề xuất các giải pháp và chỉ tiêu phấn đấu trong nhiệm kỳ tới; Thảo luận góp ý báo cáo Đại hội Đoàn thành phố Hạ Long lần thứ XXI; Bầu nhân sự BCH khóa XIII nhiệm kỳ 2017-2022, bầu đoàn đại biểu tham dự Đại hội đại Đoàn thành phố Hạ Long lần thứ XXI.

resized IMG_0612

Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Thanh – Phó Bí thư thành đoàn Hạ Long đánh giá cao kết quả công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu niên của Đoàn Thanh niên Công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đặc biệt là công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng đã được ĐTN Công ty tổ chức triển khai thực hiện tốt. Các công trình, phần việc Đoàn viên Thanh niên tham gia quản lý và đảm nhận các đề tài, ý tưởng sáng tạo đã thể hiện được tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ, góp phần không nhỏ vào việc sản xuất kinh doanh và các mặt hoạt động của Công ty CP Viglacera Hạ Long…

resized IMG_0624

Đ/c Nguyễn Thị Thanh - P. Bí thư Thường trực Thành đoàn Hạ Long phát biểu chỉ đạo Đại hội

Thay mặt lãnh đạo Công ty phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trần Hồng Quang – Bí thư Đảng ủy Công ty biểu dương những kết quả của Đoàn thanh niên Công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được đồng chí cũng chỉ ra một số khuyết điểm như: cán bộ làm công tác Đoàn đều kiêm nhiệm nên chưa dành nhiều thời gian cho công tác Đoàn; nhiều đoàn viên còn hoạt động chưa thực sự sôi nổi, xung kích... Để thực hiện tốt phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tiếp theo, đồng chí Trần Hồng Quang nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty trong nhiệm kỳ mới cần quyết liệt đổi mới trong công xây dựng kế hoạch và chương trình hành động một cách thiết thực; nâng cao hơn nữa ý thức chấp hành kỷ luật, thực hiện tốt nội quy lao động; Tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng được yêu cầu cao trong lao động sản xuất; Ngoài ra ĐVTN cần nhiệt tình hưởng ứng tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ và công tác xã hội …

resized IMG_0628

Đ/c Trần Hồng Quang - Bí thư Đảng ủy Công ty phát biểu tại Đại hội

Đại hội đã sáng suốt lựa chọn bầu ra BCH Đoàn thanh niên nhiệm kỳ mới 2017-2022 gồm 11 đồng chí. Đây là những đoàn viên thanh niên có năng lực, nhiệt tình, sáng tạo và tâm huyết với công tác đoàn, tổ chức lãnh đạo công tác đoàn theo đúng phương hướng đã đề ra cho nhiệm kỳ 2017-2022.

resized IMG_0680

BCH Đoàn thanh niên Công ty khóa XIII, nhiệm kỳ 2017-2022 ra mắt Đại hội

Sau hơn 4 giờ làm việc nghiêm túc, khẩn trương Đại hội đại biểu ĐNT Công ty CP Viglacera Hạ Long lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2017 – 2022 đã thành công tốt đẹp. Với niềm tin vào sự thành công của Đại hội, sự quan tâm của các cấp lãnh đạo cùng với nhiệt huyết của tuổi trẻ, Đoàn viên thanh niên Công ty CP Viglacera Hạ Long sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, chung sức xây dựng Công ty phát triển, xây dựng tổ chức ĐTN Công ty luôn là đơn vị vững mạnh toàn diện ./.

Một số hình ảnh:

resized IMG_0698

Thành đoàn Hạ Long tặng Giấy khen cho các cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN nhiệm kỳ 2012-2017

resized IMG_0703

Đ/c Trần Hồng Quang trao thưởng cho 03 chi đoàn đạt thành tích xuất sắc

resized IMG_0700

Đ/c Nguyễn Năng Hoạch trao thưởng cho 03 đoàn viên thanh niên tiêu biểu