loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

DIỄN TẬP PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY TẠI CÔNG TY CP VIGLACERA HẠ LONG

Ngày 30/5, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh, phối hợp với Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức tập luyện và diễn tập phương án chữa cháy, cứu hộ cứu nạn tại Trạm cấp gas 50 tấn, thuộc Nhà máy Ngói Tiêu Giao, Công ty CP Viglacera Hạ Long.

Buổi diễn tập có sự tham gia của hơn 100 người gồm cán bộ, chiên sĩ cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP Hạ Long và Công an tỉnh, CB-CNV Công ty CP Viglacera Hạ Long.

resized IMG_5659_copy

Lãnh đạo các đơn vị PCCC & CNCH, Công ty CP Viglacera Hạ Long tham gia buổi diễn tập

Diễn tập đặt tình huống giả định với một xe bồn 13 tấn đang nạp gas vào bồn chứa 50 tấn bị sự cố kỹ thuật, làm bung khớp nối giữa xe và bồn. Gas thoát ra ngoài tạo thành hỗn hợp hơi khí gặp nguồn nhiệt gây cháy diện tích khoảng 80m2, có 2 công nhân làm việc bị nạn. Đám cháy có nguy cơ gây cháy lan ra toàn bộ bồn chứa, xe bồn gas, nhà ở tập thể của công nhân và làm tê liệt toàn bộ hệ thống cấp gas cho các lò nung và làm ngưng trệ sản xuất của nhà máy.

Xác định đám cháy đã vượt tầm kiểm soát của lực lượng chữa cháy cơ sở, lực lượng tại chỗ đã triển khai ngừng hoạt động xuất nhập gas, triển khai làm mát bảo vệ công trình và điện xin chi viện của lực lượng Cảnh sát PCCC.

Chỉ sau 30 phút, với sự phối hợp nhịp nhàng giữa các lực lượng, người bị nạn đã được cấp cứu; đám cháy cũng được dập tắt hoàn toàn, đảm bảo các quy trình về an toàn, đáp ứng các yêu cầu đề ra

Ngay sau cuộc diễn tập, các lực lượng phối hợp đã tổ chức rút kinh nghiệm, bổ sung, chấn chỉnh kịp thời những tồn tại, hạn chế trong diễn tập.

Cuộc diễn tập nhằm nâng cao kỹ, chiến thuật chữa cháy và năng lực chỉ huy, điều hành của lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH và các lực lượng phối hợp thuộc Công ty CP Viglacera Hạ Long trong việc xử lý tình huống cháy lớn.

Một số hình ảnh tại buổi diễn tập

resized IMG_5717resized IMG_5717resized IMG_5717resized IMG_5717resized IMG_5717resized IMG_5717