loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

VIGLACERA HẠ LONG TỔ CHỨC NHIỀU HOẠT ĐỘNG SÔI NỔI CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP HLHPN VIỆT NAM 20/10/2022

Công ty CP Viglacera Hạ Long trong nhiều năm qua luôn là đơn vị có truyền thống trong việc quan tâm, chăm lo đời sống tinh thần và nhiều phúc lợi cho đoàn viên, người lao động - lấy người lao động là trung tâm. Đây là một trong những nét đặc trưng cho văn hóa doanh nghiệp của Công ty.

Đặc biệt, với lực lượng nữ lao động chiếm 40% lãnh đạo Công ty rất quan tâm tới việc chăm lo, hỗ trợ, tạo mọi điều kiện tốt nhất để lao động nữ yên tâm công tác.

Sự quan tâm, động viên của các cấp lãnh đạo, Công đoàn và anh em đồng nghiệp là nguồn cổ vũ lớn lao để nữ CBCNV, đoàn viên Viglacera Hạ Long không ngừng phấn đấu, cố gắng hơn trong công tác. Nhiều chị em đã và đang giữ các cương vị quản lý cao ở đơn vị sản xuất, phòng nghiệp vụ, tổ sản xuất...

Bên các dây chuyền sản xuất, các chị là những người lao động giỏi giang, cần mẫn và khéo léo. Không chỉ làm tốt công tác chuyên môn, các chị em còn tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể, hăng say với phong trào TDTT, văn hóa văn nghệ. Và khi về với gia đình các chị là những người vợ, người mẹ hết mực thương yêu chồng con, chăm lo vun đắp gia đình hạnh phúc, xây dựng gia đình văn hóa mới.

Ngày 19/10/2022, Công đoàn Công ty CP Viglacera Hạ Long phối hợp cùng chuyên môn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, sôi nổi chào mừng ngày kỷ niệm 92 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam, gồm:

- Tổ chức thi đấu bóng chuyền hơi nữ với 03 đội tham dự.

Kết quả như sau:

Giải Nhất - đội bóng chuyền hơi nữ Nhà máy Gạch Cotto Giếng Đáy.

Giải Nhì - đội bóng chuyền hơi nữ Nhà máy Ngói Tiêu Giao.

Giải Ba - đội bóng chuyền hơi nữ Nhà máy Ngói Hoành Bồ.

- BCH Công đoàn Công ty, Ban Nữ công Công ty tổ chức tuyên dương, khen thưởng 82 nữ đoàn viên “giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2022.

Cũng nhân dịp này, Công ty vinh dự và thay mặt BCH Công đoàn Xây dựng Việt Nam tặng Kỷ niệm chương “vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn” cho đ/c Phạm Xuân Thản - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

1

1

1

1

 

6

Các đội tuyển thi đấu giải bóng chuyền hơi nữ 2022

6

Đ/c Trần Hồng Quang - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Viglacera Hạ Long đại diện trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn cho đ/c Phạm Xuân Thản - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty

6

6

6

Đại diện lãnh đạo Công ty tặng thưởng 82 nữ đoàn viên "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" năm 2022

6

Đ/c Phạm Minh Tuấn - Kế toán trưởng & Đ/c Đinh Thị Thu Hằng - Trưởng ban Nữ công trao thưởng cho 03 đội thi bóng chuyền hơi 2022

6

BCH Công đoàn Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng các đội bóng chuyền hơi nữ.