loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Nghị quyết ĐHĐCĐ thường niên năm 2013

Ngày 22/4/2013, tại Hội trường Nhà máy gạch Cotto Giếng Đáy (phường Giếng Đáy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long đã tổ chức kỳ Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2013. Tham dự kỳ Đại hội có 56 đại biểu đại diện cho 481 cổ đông của Công ty với số cổ phần tham dự là 7.898.935 cổ phần chiếm tỷ lệ 87,76% số cổ phần biểu quyết. Đại hội cũng vinh dự được đón tiếp các vị đại biểu nguyên là lãnh đạo Tổng công ty Viglacera, lãnh đạo và cán bộ chủ chốt Tổng công ty Viglacera, Công ty kiểm toán AASC.

Đại hội đã biểu quyết và thông qua các nội dung quan trọng với tỷ lệ nhất trí cao như kế hoạch SXKD và đầu tư XDCB năm 2013, sửa đổi Điều lệ Công ty, bầu bổ sung thành viên HĐQT, Ban Kiểm soát Công ty và các nội dung khác...

Đại hội đồng cổ đông năm 2013 Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long kết thúc thành công  tốt đẹp với niềm tin và sự kỳ vọng của Quý cổ đông vào HĐQT, Ban điều hành Công ty sẽ thực hiện thắng lợi các nội dung đã phê chuẩn tại Đại hội.

Chi tiết các nội dung quyết nghị của Đại hội cổ đông thường niên năm 2013 Công ty Cổ phần Viglacera Hạ Long Quý cổ đông vui lòng xem thông tin chi tiết tại đây:

1. Biên bản họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2013

2. Nghị quyết họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2013